4000 người đi bộ gây quỹ vì người nghèo

4000 người đi bộ gây quỹ hơn 11 tỉ đồng chăm lo cho người khó khăn

(PLO)-  Buổi đi bộ gây quỹ tại quận Phú Nhuận đã thu hút hơn 4000 người tham gia.

Ngày 26-11, quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã tổ chức buổi đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” nhằm vận động quỹ xã hội của quận năm 2023. Buổi đi bộ đã thu hút hơn 4000 người tham gia.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, thể hiện truyền thống nhân ái, nghĩa tình, tạo được sự đồng thuận cao, sự chung tay đóng góp của các mạnh thường quân, nhân dân trên địa bàn, góp phần xây dựng quận Phú Nhuận văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Lãnh đạo quận Phú Nhuận tiếp nhận bảng tượng trưng 11,889 tỉ đồng ủng hộ từ buổi đi bộ gây quỹ. Ảnh: DI LINH
Lãnh đạo quận Phú Nhuận tiếp nhận bảng tượng trưng gần 12 tỉ đồng ủng hộ từ buổi đi bộ gây quỹ. Ảnh: DI LINH

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tiếp nhận số tiền 11,889 tỉ đồng từ các nhà tài trợ chính, đồng tài trợ và hàng trăm doanh nghiệp – mạnh thường quân, cùng các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể, cơ sở tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, lực lượng vũ trang, Nhân dân ủng hộ để chăm lo cho người nghèo.

Tại đây, quận Phú Nhuận cũng đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện chương trình hỗ trợ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, cũng như hiệu quả việc sử dụng kinh phí cho các chương trình xây dựng Nhà tình thương, chương trình hỗ trợ học bổng, kinh phí đào tạo nghề, học văn hoá và giải quyết thẻ bảo hiểm y tế

4000-nguoi-di-bo-gay-quy-hon-11-ty-dong-cham-lo-cho-nguoi-kho-khan-9.jpg
Đông đảo các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể tham gia cuộc vận động đi bộ gây quỹ. Ảnh: DI LINH

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận – bà Nguyễn Thị Kiều Nhi gửi lời cảm ơn chân thành đến với những đóng góp từ các nhà hảo tâm, cán bộ nhân viên, người dân trong và ngoài quận.

Sau lễ khai mạc, ông Nguyễn Đông Tùng, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận, đã phát hiệu lệnh bắt đầu cuộc đi bộ. Ngay sau đó, 4000 người đi bộ trên lộ trình 3,2 km qua các tuyến đường Hoa Phượng, Trường Sa, Phan Đình Phùng, Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long.

Một số hình ảnh tại buổi đi bộ “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”, gây quỹ xã hội quận Phú Nhuận năm 2023.

4000-nguoi-di-bo-gay-quy-hon-11-ty-dong-cham-lo-cho-nguoi-kho-khan-7.jpg
4000-nguoi-di-bo-gay-quy-hon-11-ty-dong-cham-lo-cho-nguoi-kho-khan-5.jpg
IMG_2209.jpg
IMG_2288.jpg
4000-nguoi-di-bo-gay-quy-hon-11-ty-dong-cham-lo-cho-nguoi-kho-khan-3.jpg

Đọc thêm