Trong những ngày gần đây, video Vươn cao Việt Nam đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm nhưng clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.
Bài ca khơi gợi lòng yêu nước…
Tính tới ngày 9-8, chỉ sau một tuần lễ phát hành, MV Vươn cao Việt Nam của Vinamilk đã vượt 12 triệu lượt xem trên tất cả các kênh. Hành trình để thực hiện Vươn cao Việt Nam khá gian nan khi êkip thực hiện phải mất tám tháng chuẩn bị và lên ý tưởng, có sự tham gia diễn xuất của gần 200 bé, thực hiện ghi hình trong 14 ngày với gần 90 người tham gia quay phim và làm hậu kỳ. Các máy quay và flycam (thiết bị bay điều khiển từ xa dùng để quay phim, chụp ảnh) cũng được hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.
Người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quay được đầu tư công phu, thực hiện bằng flycam từ trên cao tại nhiều địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.
Hà Nội cổ kính trong MV Vươn cao Việt Nam.
Từ những bãi biển trải dài, cánh đồng bát ngát và hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ cho tới cố đô Huế trầm mặc, Hồ Gươm cổ kính… đã vẽ lên hình ảnh đẹp về Tổ quốc Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước và cảm xúc tự hào của mỗi người dân.
Bài hát được thể hiện bởi những em thiếu nhi với giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần hùng tráng cũng mang lại ý nghĩa hướng về tương lai, thể hiện được tinh thần “chắp cánh những tài năng rạng danh đất nước” như lời bài hát. Bài hát cũng gieo vào lòng người xem những hy vọng, niềm tin vững chãi vào thế hệ mầm non, tương lai của đất nước.
Nếu như những khán giả trẻ - thế hệ tương lai của đất nước cảm thấy tự hào và thêm thiết tha với Tổ quốc, thì những thế hệ lớn hơn lại cảm thấy lòng dịu lại khi theo dõi MV này. Ca từ đẹp đi cùng với những hình ảnh đặc biệt, mang dấu ấu riêng chỉ có ở Việt Nam khiến nhiều khán giả phải nghe đi nghe lại nhiều lần.
Cố đô Huế trầm mặc và đẹp lạ thường trong MV.
“Tôi như tìm thấy thanh xuân của mình trong đó. May mà cuộc đời còn có những đứa trẻ, may mà cuộc sống còn có những tiếng cười. Để khi loay hoay với chính mình giữa bộn bề, rối ren đời sống, còn có cái để nhìn, để nghe, để tin yêu” - một khán giả bình luận.
Vinamilk 40 năm luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt
MV Vươn cao Việt Nam được ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 40 năm thành lập của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt.
Trong 40 năm phát triển, Vinamilk mang tới một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao trí tuệ, tầm vóc của thế hệ trẻ. Sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp này cũng nâng tầm cộng đồng doanh nghiệp Việt trên bản đồ thế giới. Vinamilk hiện được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam và đang thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi Vinamilk vươn ra quốc tế.
Sau gần 40 năm, Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: sữa tiệt trùng; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em. Vươn ra quốc tế, hiện Vinamilk đã sở hữu một loạt nhà máy và công ty con tại Mỹ, Campuchia, Ba Lan…
Hằng năm, Vinamilk cũng xuất khẩu gần 200 triệu USD vào hơn 43 nước trên thế giới, các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt ở nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang châu Âu, Trung Đông và châu Phi…
Sự nỗ lực phát triển không ngừng suốt 40 năm qua, Vinamilk đã được khẳng định khi vươn lên Top 100 công ty giá trị nhất Đông Nam Á, Top 300 doanh nghiệp của châu Á và Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam;… Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn, trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỉ USD, đưa thương hiệu Sữa quốc gia Việt Nam Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.