Bi Luxury khai trương cửa hàng tại Đà Nẵng

Đây là một thương hiệu thời trang nam khá nổi tiếng, đã có mặt trên 46 tỉnh/thành trên cả nước và là chi nhánh đầu tiên tại Đà Nẵng. Sản phẩm của Bi Luxury dành cho nam có độ tuổi từ 25 đến 40, với mức giá trung bình và chất lượng tốt.

Bi Luxury khai trương cửa hàng tại Đà Nẵng ảnh 1Nhân dịp khai trương, cửa hàng dành 1.000 phần quà tặng khách hàng

Trong đó, các sản phẩm được nam giới ưa chuộng, như: quần tây, veston, áo sơ mi, áo thun, quần jean… với mẫu mã phù hợp với người Việt. Ông Lê Xuân Tùng, nhà sáng lập nhãn hàng thời trang Bi Luxury cho biết: “Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu về thời trang, đặc biệt là thời trang công sở cũng có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Sự có mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu thời trang uy tín như Bi Luxury tại Đà Nẵng cũng sẽ mang đến cho nam giới công sở ở đây nhiều lựa chọn trẻ trung, thanh lịch, sang trọng và cá tính hơn”.

Trước tình hình dịch bệnh đang vô cùng khó khăn, nhãn hàng Bi Luxury vẫn tự tin đứng vững và mở rộng trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm từ khâu chọn vải, kỹ thuật cắt may đến  thiết kế, mẫu mã phù hợp xu hướng thời trang quốc tế và giá cả phù hợp. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.