Doanh nghiệp thời trang mua bảo hiểm COVID-19 cho khách hàng

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, một công ty ở TP.HCM đã có các chính sách chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng trước các rủi ro bệnh tật, đặc biệt là bệnh liên quan đến COVID-19.

Theo đó, tại TP.HCM, Tổng Công ty CP Đầu tư Minh Bảo Tín (thương hiệu BILUXURY) và Công ty CP Bảo hiểm Quân đội vừa ký kết hợp đồng với hàng ngàn gói bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh COVID-19. Số lượng gói bảo hiểm này sẽ được tặng cho khách hàng và nhân viên tại hệ thống phân phối thời trang nam BILUXURY.

Doanh nghiệp thời trang mua bảo hiểm COVID-19 cho khách hàng ảnh 1Không chỉ đơn thuần là trang phục, những chiếc áo còn mang đến một giá trị khác cho khách hàng.

Đại diện quản lý khu vực phía Nam thương hiệu BILUXURY cho biết: “Trong mùa dịch này, khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tặng một khẩu trang kháng khuẩn và đặc biệt để đồng hành với sức khỏe của khách hàng, với những đơn hàng bất kỳ trên 500.000 đồng, chúng tôi sẽ tặng gói bảo hiểm có mức bồi thường lên tới 50 triệu đồng/người”.

Đây được xem là hướng đi sáng tạo của doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19, vừa thể hiện sự nỗ lực kinh doanh trước muôn vàn khó khăn hiện nay.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.