Năm 2015, dự báo tình hình kinh tế thế giới còn nhiều khó khăn, kinh tế trong nước còn chịu nhiều sức ép, cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Các khó khăn về giá cả, nguyên vật liệu, thị trường diễn biến phức tạp… là các yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng và tốc độ tiêu thụ sản phẩm bia Sài Gòn. Tuy nhiên, Bia Sài Gòn vẫn quyết tâm tăng trưởng bền vững, dự kiến kế hoạch sản xuất và tiêu thụ bia Sài Gòn đạt 1,425 tỉ lít, đạt 102% so với 2014; nộp ngân sách 13.511 tỉ đồng.
Để đạt được mục tiêu kế hoạch 2015, thực hiện chủ trương “Nhất thể hóa, minh bạch hóa và hiện đại hóa” của HĐQT, Bia Sài Gòn sẽ tiếp tục tái cấu trúc mô hình hoạt động, quy hoạch sản xuất theo vùng tiêu thụ và thị trường, chú trọng phát triển thị trường tiềm năng, tăng xuất khẩu, đẩy nhanh tiến độ vận hành các nhà máy bia mới xây dựng; đầu tư chiều sâu cho hệ thống các nhà máy sản xuất để ổn định và nâng cao chất lượng...
Đặc biệt, việc hoàn thiện nghiên cứu, thử nghiệm để sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm bia cao cấp, bia trái cây nhằm khẳng định vị thế và thương hiệu bia Sài Gòn để chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn.