BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

Vừa qua, BLACKPINK đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi. Với các thành viên nữ cá tính, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, BLACKPINK sẽ đồng hành cùng Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo lan tỏa tiếng nói của giới trẻ - “Dám Nói Không”, khuyến khích thế hệ “gen Z” vượt qua mọi giới hạn, truyền cảm hứng sống hết mình cho đam mê và sống thật với bản thân.

Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - “Dám Nói Không”, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất từ BLACKPINK cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm mới mang trách nhiệm truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai, hãy dũng cảm theo đuổi đam mê, thách thức mọi giới hạn và đề cao việc sống là chính mình.

Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo đã cùng BLACKPINK đồng sản xuất những thước phim quảng cáo, đầy màu sắc về công việc và cuộc sống của bốn thành viên để khuấy động cộng đồng người trẻ.

Sắp tới đây, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới khắc họa sống động hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK trên nền đen của thiết kế lon Pepsi.

Với thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”, thông qua tài năng và các sản phẩm âm nhạc, BLACKPINK đã và đang tiếp tục thể hiện tinh thần của những người trẻ - sống hết mình vì đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa phù hợp và dám vượt qua mọi giới hạn để theo đuổi sự hoàn hảo. 

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Ngày 12-4 vừa qua, 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn đã xúc tiến đầu tư toàn diện thành công. Hàng loạt biên bản ghi nhớ đầu tư trên 16,2 tỉ USD đã được ký kết. Ngay lập tức, giá đất từ đất vườn, đất ruộng, đất trồng cây… ở 2 huyện này đã tăng dựng đứng trên 50%. Ảo về giá, loạn về “cò” đang là thực tế ở Củ Chi và Hóc Môn.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.
King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

(PLO)-King Coffee vừa được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, qua đó minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc để trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.