Hàng ngàn bạn trẻ đã tập trung để trải nghiệm những điều thú vị từ hộp quà khổng lồ Co.opmart lần đầu xuất hiện. Một số khách lớn tuổi cũng rất “sẵn lòng” hòa mình vào dòng người để tham gia sự kiện.
Tại chương trình, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động kết nối và tương tác thú vị như chụp ảnh với xe đẩy trên mây, hóa thân thành các nhân vật tuổi thơ như siêu anh hùng, nữ hoàng băng giá, bạch tuyết, tôn ngộ không... và nhận các quà tặng giá trị từ các nhãn hàng P&G, Pepsi, Kinh Đô... Đặc biệt, mỗi khách hàng còn được nhận ảnh chụp “siêu chất” để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia chương trình.
“Hộp quà Co.opmart thật sự rực rỡ và nổi bật. Góc chụp ảnh check-in sáng tạo, xinh xắn và mình đã có nhiều kiểu ảnh đẹp. Bên cạnh đó, mình còn được hóa thân vào các nhân vật gắn liền với tuổi thơ, nhận được nhiều quà thú vị cũng như đã cười rất nhiều khi tham gia hộp quà Co.opmart. Mong rằng Co.opmart sẽ có thêm nhiều hoạt động tương tác thú vị như vậy trong tương lai” - một bạn trẻ chia sẻ.
Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op - đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết tiếp nối thành công tại TP.HCM, hộp quà khổng lồ Co.opmart sẽ tiếp tục xuất hiện vào các ngày thứ Bảy (21, 28-4 và 5-5) tại Sense City Cần Thơ, cầu Rồng Đà Nẵng và Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với nhiều trải nghiệm khác biệt và 10.000 phần quà giá trị. Đây chính là một hoạt động đặc biệt trong khuôn khổ 22 năm sinh nhật Co.opmart, nhằm tạo thêm sự gần gũi, gắn kết với khách hàng, bên cạnh đó tăng thêm sự nhận diện của người tiêu dùng với thương hiệu bán lẻ Việt uy tín Co.opmart.