CBCNV Vinamilk góp ngày lương giúp miền Trung gần 4 tỷ đồng

Suốt mất tuần qua, đồng bào miền Trung liên tiếp gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người và tài sản do thiên tai, bão lũ kéo dài, dồn dập. Vừa phải gồng mình vượt qua những ngày khó khăn trước mắt vì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm, nước sạch, hàng triệu gia đình người dân ở miền Trung còn phải trăn trở với việc làm sao khôi phục lại cuộc sống, sinh kế sau lũ.

Để hỗ trợ kịp thời, trước mắt, một phần nguồn quỹ hỗ trợ (khoảng 1,5 tỷ đồng) gồm tiền mặt và các sản phẩm dinh dưỡng như sữa, sữa đậu nành, sữa đặc… cần thiết cho bà con trong giai đoạn bão lũ đã được Vinamilk trao tặng cho các tỉnh như Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

CBCNV Vinamilk góp ngày lương giúp miền Trung gần 4 tỷ đồng ảnh 1Ông Nguyễn Trung, Chủ tịch Công đoàn Vinamilk trao bảng tượng trưng 111.000 sản phẩm dinh dưỡng ủng hộ đồng bào miền Trung

Cụ thể, hơn 111.000 sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk trao tặng bà con vùng lũ tại 7 tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Tĩnh thông qua chương trình “Hướng về miền Trung”. Trong thời gian tới, các khoản hỗ trợ tiền mặt và sản phẩm dinh dưỡng sẽ được Vinamilk tiếp tục đưa đến bà con vùng lũ.

CBCNV Vinamilk góp ngày lương giúp miền Trung gần 4 tỷ đồng ảnh 22.100 phần quà đầu tiên đã được trao đến tay người dân miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ

Sau khi bão lũ qua đi, người dân sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để khắc phục thiệt hại do thiên tai. Vì vậy, phần ngân sách còn lại của quỹ sẽ được Vinamilk cùng với địa phương tiến hành khảo sát thực tế, xác định nhu cầu của từng nơi và đúng đối tượng thụ hưởng. Từ đó, xây dựng phương thức, kế hoạch hỗ trợ phù hợp, để người dân các tỉnh miền Trung có điều kiện tái sản xuất, từng bước ổn định cuộc sống.

CBCNV Vinamilk góp ngày lương giúp miền Trung gần 4 tỷ đồng ảnh 3Niềm vui của người dân vùng lũ khi đón nhận tấm lòng của người dân cả nước chia sẻ trong những ngày khó khăn vì thiên tai

Ông Nguyễn Trung – Chủ tịch Công đoàn Công ty Vinamilk cho biết: “Năm nay, cuộc sống của người dân miền Trung gặp quá nhiều khó khăn khi cùng lúc phải gánh chịu tác động kép từ dịch COVID-19 và thiên tai, bão lũ liên tiếp. Với truyền thống tương thân tương ái, tập thể CBCNV Vinamilk đã đồng lòng trích một ngày lương để chia sẻ khó khăn với đồng bào, động viên mọi người kiên cường vượt qua giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” này”.

Được biết, khi đại dịch COVID-19 bùng phát, CBCNV của Vinamilk đã đóng góp một ngày lương để ủng hộ các chương trình vì cộng đồng và tham gia hoạt động đi bộ gây quỹ được hơn 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ trẻ em khó khăn trong đại dịch. Tính đến nay, Vinamilk đã ủng hộ tổng ngân sách lên đến 40 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ trẻ em, cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.