Công ty URC hỗ trợ Miền Trung chống dịch

Hai ngày qua (24, 25-8), Công ty TNHH URC Việt Nam đã thông qua Văn phòng Đại diện Báo Pháp Luật TP.HCM tại Đà Nẵng trao tặng hơn 600 thùng nước giải khát, bánh kẹo, nhu yếu phẩm cho các y, bác sĩ ba tỉnh Miền Trung chống dịch COVID-19.

Số hàng hoá được Văn phòng đại diện báo Pháp Luật TP.HCM tại Đà Nẵng và Công ty TNHH URC Việt Nam trao cho tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Trị. Ảnh: N.D.

Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam cho biết thời gian vừa qua một số tỉnh Miền Trung gặp nhiều khó khăn. Đây là lúc cần mọi nguồn lực trong xã hội chung tay phòng chống dịch COVID-19. Do đó, Công ty TNHH URC Việt Nam quyết định góp chút công sức nhỏ bé cùng các tỉnh vượt qua đại dịch.

Được biết, tổng giá trị nhu yếu phẩm trao tặng cho các tỉnh Miền Trung chống dịch COVID-19 đợt này có trị giá hơn 200 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

(PLO)- Mùa dịch COVID-19, ”Bếp 0 đồng” của nhóm “Nhà giáo và những người bạn” tại Ninh Thuận đỏ lửa hỗ trợ những suất cơm đến các khu cách ly, phục vụ lực lượng tuyến đầu, các chốt phong tỏa và cả người khó khăn cơ nhỡ.