Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác với kênh thanh toán Payoo

Ngày 19-4, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết hợp tác với đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo). Qua đó, nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thanh toán phù hợp, giảm bớt giao dịch tiền mặt, đồng thời tạo sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 20-4-2021, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp trên nền tảng thanh toán Payoo chỉ với vài thao tác đơn giản. Cụ thể, bao gồm thanh toán trực tuyến trên website: https://bill.payoo.vn; thông qua ứng dụng Payoo trên thiết bị di động, hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 2.400 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, GS25, T-Mart, Eco-Mart, Vital Mart…), siêu thị điện máy (Phúc Anh, Media Mart, Pico, HC, Hoàng Hà Mobile…).

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác với kênh thanh toán Payoo ảnh 1“Thanh toán xong ngay, An vui mỗi ngày” cùng Dai-ichi Life Việt Nam và Payoo

Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân viên khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại những giá trị tốt nhất cùng những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Việc ký kết hợp tác cùng đối tác uy tín Payoo là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác này sẽ tạo động lực để cả hai bên có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng cao nhất từ khách hàng”.

Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác với kênh thanh toán Payoo ảnh 2Từ nay, khách hàng của Dfai-ichi Life Việt Nam dễ dàng thanh toán phí ở bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo cũng cho biết: “Payoo rất vinh dự trở thành kênh thanh toán mới của Dai-ichi Life Việt Nam. Với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Dai-ichi Life Việt Nam mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật. Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam từ nay có thể đóng phí bảo hiểm ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội phát triển cho cả hai bên, đồng thời gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng”

 

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1-2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ ba về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam và thuộc Top 3 Công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tính đến ngày 31-12-2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.