Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 16-2021: Bước chân chia sẻ

Chương trình sẽ được tổ chức với quy mô nhỏ hơn so với năm trước và tuân thủ quy định phòng, chống dịch bệnh.

Đây là sự kiện cộng đồng thường niên vừa khuyến khích tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe vừa gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp xuân về do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè tổ chức từ năm 2006 đến nay.

Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 16-2021: Bước chân chia sẻ ảnh 1Đại diện Quỹ Lawrence S. Ting trao tài trợ cho các quỹ từ thiện

Tuy tình hình hiện tại có những khó khăn chung nhưng Ban tổ chức chương trình đã cố gắng vận động, quyên góp được gần 2,8 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. Trong đó, chương trình đã nhận được sự đóng góp từ thiện tích cực từ các đơn vị, như: Công ty TNHH Tân Thuận, Công Ty TNHH Tư vấn Xây dựng Sino – Pacific, Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (CSCEC), Trường THCS – THPT Đinh Thiện Lý, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Vietinbank…

Tính từ năm 2006 đến năm 2020, chương trình đã thu hút hơn 212.000 lượt người tham gia và đã vận động, quyên góp được hơn 35 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Từ thông điệp “Bước chân chia sẻ”, Ban tổ chức mong muốn hướng đến tinh thần thể thao vì “sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Đến với chương trình, người tham gia không chỉ đi bộ rèn luyện sức khỏe mà còn góp những bước chân của mình vào “hành trình thiện nguyện”. Qua đó, mỗi cá nhân sẽ góp phần lan tỏa tinh thần chia sẻ với cộng đồng để giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần 16-2021: Bước chân chia sẻ ảnh 2Các đơn vị tài trợ nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức

Ở lần thứ 16 năm 2021 này, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting có lộ trình dài hơn 2 km để phù hợp với các lứa tuổi khác nhau khi tham gia.

Đến với sự kiện này, cá nhân tham gia đi bộ và đóng góp từ thiện từ 120.000 đồng sẽ được tặng áo thun, nước uống, phiếu rút thăm may mắn. Dự kiến tổng giá trị giải thưởng rút thăm may mắn gần 90 triệu đồng với các phần quà giá trị như: tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng…

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình có đóng góp từ thiện sẽ được mang theo băng rôn có tên doanh nghiệp; đóng góp từ thiện trên 20 triệu đồng sẽ được mời lên sân khấu trao bảng tượng trưng. Chương trình được bảo trợ thông tin từ Kênh Truyền hình FBNC và được truyền hình trực tiếp trên HTV. 

 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ cho chương trình:

Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, Công ty Taxi Việt Nam (Vinataxi), Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Phú Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng, Công ty CP Xây dựng Coteccons, Công ty TNHH Lock & Lock HCM, Công ty TNHH MTV TM - DV Cuộc Sống Mới, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH Kim loại Tacheng, Công ty TNHH CityClinic Việt Nam, Công ty TNHH OneLife, Công ty TNHH Nhựa Duy Tân, PepsiCo Việt Nam… cùng các đơn vị khác.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Thanh Toàn: 0989.217.867; Email: thanhtoan@pmh.com.vn
Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.