COVID-19: ĐH Cần Thơ không học tập trung đến 15-3

Gần trưa 1-3 (Chủ nhật), trang Facebook của Trường ĐH Cần Thơ phát đi thông báo về việc sinh viên/học viên của trường sẽ không học tập trung tại trường từ 1-3 đến 15-3.

Thông báo về việc sinh viên/học viên ĐH Cần Thơ không học tập trung tại trường đến 15-3. Ảnh chụp màn hình Facebook ĐH Cần Thơ. Ảnh: NN

Cụ thể, thông báo nêu: “Căn cứ tình hình dịch bệnh và hướng dẫn của các bộ ngành, địa phương, sáng ngày 29-2, lãnh đạo Trường ĐH Cần Thơ đã có buổi họp đánh giá lại tình hình và thống nhất: Từ ngày 1-3-2020 đến 15-3-2020, sinh viên/học viên sẽ không học tập trung tại trường. Nhà trường sẽ có thông báo cụ thể và giảng viên học phần sẽ liên hệ, hướng dẫn sinh viên về nội dung và phương pháp học trong thời gian này qua hộp thư điện tử (email) do trường cấp”.

Thông báo trên nhận được hàng ngàn lượt bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ trên Facebook. Nhiều comment bày tỏ là mới lên tới trường thì nhận được thông báo mới, cũng có comment cho rằng giá như thông báo này có sớm hơn một, hai ngày…

Trên trang web của Trường ĐH Cần Thơ ngày 28-2 có thông báo về việc học sinh, sinh viên, học viên của trường này bắt đầu đi học lại từ ngày 2-3. Đồng thời, chiều 28-2, Facebook của trường cũng đưa lên thông báo chính thức về việc đi học từ ngày 2-3 và kế hoạch giảng dạy học kỳ II và kỳ III từ ngày 2-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm