Triển lãm diễn ra từ 28 đến 31-5 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) có sự tham gia của 54 thương hiệu đến từ Đài Loan, tập trung vào lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô, xe máy...
Một số sản phẩm tiêu biểu của các DN Đài Loan.
Ông Tseng Hsien Chao, Giám đốc khối thương mại, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM, chia sẻ “Việt Nam và Đài Loan có quan hệ địa – kinh tế tốt đẹp, cùng với sự phát triển quan hệ song phương Đài Loan – Việt Nam, những năm gần đây, số người Đài Loan đến Việt Nam làm ăn và du lịch không ngừng gia tăng. Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Đài Loan, năm 2014 tổng kim ngạch mậu dịch song phương Đài Loan – Việt Nam đạt 12,5 tỉ USD, tăng 5,59% so với năm 2013”.
Được biết, Saigon Autotech 2015 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (AFTA) phối hợp cùng Công ty Chanchao tổ chức. Sự kiện năm nay tập trung nhiều sản phẩm công nghệ; là cơ hội để doanh nghiệp kết nối giao thương, chia sẻ giải pháp phát triển chuyên sâu về các loại xe, phụ tùng, linh kiện…
Ngoài triển lãm trưng bày sản phẩm, doanh nghiệp còn có thể tham gia sự kiện bên lề khác diễn vào ngày 28-5 đến 29-5.