Các hành khách này đã đòi kiện, đồng thời yêu cầu bồi thường. Một số người bức xúc đã la hét trong khu vực sân bay.
Máy bay số hiệu BL-597 khởi hành lúc 19 giờ 10. Tuy nhiên, sau đó không rõ vì lý do gì, hành khách được thông báo chuyến bay sẽ bay lúc 22 giờ. Đến 22 giờ, hãng hàng không này lại thông báo máy bay gặp sự cố, yêu cầu hành khách đợi đến 0 giờ 30 ngày 6-6. Sau đó, mỗi hành khách được trả lại 300.000 đồng/vé nhưng sẽ trừ vào các lần bay tiếp theo. Nhiều người không đồng ý và cho rằng khi xảy ra sự cố, hãng hàng không đã thiếu sự quan tâm đến hành khách.
LÊ PHI