ManulifeMOVE: tính năng mới về “Chỉ số sức khỏe” khách hàng

Manulife Việt Nam vừa ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE. Đây là một chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động, nhằm khuyến khích bạn tạo thói quen và duy trì vận động để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tích cực hơn.

Tính năng mới này được cung cấp bởi dacadoo, một đối tác công nghệ y tế toàn cầu đặt tại Thụy Sĩ, chuyên phát triển các giải pháp sức khỏe tương tác trên nền tảng ứng dụng di động cho phép người dùng theo dõi, quản lý và đánh giá sức khỏe một cách dễ dàng với những tiện ích thú vị.

Với phương pháp “Chỉ số sức khỏe” này, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát tốt hơn sức khỏe của mình thông qua số liệu đơn giản, dễ hiểu. Bằng việc trả lời 6 câu hỏi đơn giản liên quan đến chỉ số cơ thể, dinh dưỡng, chế độ tập luyện, tình trạng giấc ngủ, mức độ căng thẳng, khách hàng sẽ được cung cấp chỉ số sức khỏe được tính toán khoa học trong biên độ từ 0 (thấp) đến 1.000 (thật sự khỏe mạnh). Từ đó, khách hàng có thể kiểm tra và thay đổi lối sống, thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

ManulifeMOVE: tính năng mới về “Chỉ số sức khỏe” khách hàng ảnh 1ManulifeMOVE, một ứng dụng hữu ích về sức khỏe dành cho khách hàng

Khách hàng cũng có thể cung cấp thêm các thông tin về chế độ dinh dưỡng, chất lượng giấc ngủ và ghi nhận các đề xuất cải thiện sức khỏe phù hợp với từng cá nhân, điều này thúc đẩy một cuộc thảo luận ảo tương tác 2 chiều có ý nghĩa quan trọng trong việc gắn kết với người dùng.  

Ông Kim Fleming, TGĐ Manulife Việt Nam chia sẻ: “Sức khỏe của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. ManulifeMOVE là chương trình khuyến khích tạo thói quen và duy trì vận động được Manulife xây dựng như một hệ sinh thái sức khỏe toàn diện, mang lại giá trị về mặt sức khỏe, khuyến khích mọi người hướng tới lối sống khỏe mạnh hơn”. Có thể tải ứng dụng ManulifeMOVE - “Chỉ số sức khỏe” dành cho khách hàng trên AppStore hoặc Google Play. 

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Cùng lên tiếng: Ma trận cò đất vùng ven TP.HCM

Ngày 12-4 vừa qua, 2 huyện Củ Chi và Hóc Môn đã xúc tiến đầu tư toàn diện thành công. Hàng loạt biên bản ghi nhớ đầu tư trên 16,2 tỉ USD đã được ký kết. Ngay lập tức, giá đất từ đất vườn, đất ruộng, đất trồng cây… ở 2 huyện này đã tăng dựng đứng trên 50%. Ảo về giá, loạn về “cò” đang là thực tế ở Củ Chi và Hóc Môn.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.
King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

King Coffee đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

(PLO)-King Coffee vừa được vinh danh tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, qua đó minh chứng chiến lược đúng đắn cho bước đi thần tốc để trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.