Theo đó, nhóm trà Cascara, tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper, là những nông sản được sản xuất từ vùng nguyên liệu tinh tuyển, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chế biến, an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Đại dịch là một điều kiện mới để người tiêu dùng càng quan tâm việc lựa chọn sản phẩm thực phẩm chất lượng, an toàn và ngon hơn, vì sức khỏe gia đình, người thân xung quanh.
Sự kiện trực tuyến đã giới thiệu loạt sản phẩm mới gồm: cà phê K Fitter Blue Sơn La, trà Cascara Blue Sơn La, cà phê K Happy & K Life, cà phê K Black, K Morning, tiêu hồng sấy lạnh K Pepper... Những sản phẩm này đều được chứng nhận toàn cầu từ SAN, UTZ, Kosher, Halal...; các chứng nhận bền vững cho các sản phẩm của Phúc Sinh được công nhận ở những thị trường thực phẩm khó tính như châu Âu và Mỹ. Phúc Sinh Group hiện đang đồng hành với người nông dân các vùng trồng hồ tiêu lớn như Đắk Lắk, Bà Rịa-Vũng Tàu… hay cà phê có chỉ dẫn địa lý Arabica Blue Sơn La.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, giới thiệu sản phẩm mới K Black.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, cho biết: “Trong ba tháng đầu năm 2020, thời gian diễn ra dịch COVID-19, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa nhưng các sản phẩm của Phúc Sinh Group cung cấp ra thị trường vẫn tăng trưởng ổn định. Song song đó, công ty còn triển khai các chương trình tri ân, khuyến mãi người dùng mua sản phẩm tại showrom 246-248 Võ Văn Kiệt, quận 1. Đồng thời phát triển mở rộng trên kênh thương mại điện tử www.kphucsinh.vn.