PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’

(PLO)- Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture - mô hình phát triển thế hệ “Chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian” của Prudential Việt Nam tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhờ đó, thế hệ này đã mang đến những giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential và xã hội.

Dấu ấn thế hệ “Táo bạo tạo ảnh hưởng”

Cuối năm 2022, Prudential đã đưa PRUVenture sang một chương mới khi triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng với nghề bảo hiểm.

PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’
PRUVenture with Prudential với thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng”.

Sau một năm nhìn lại, chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” đã minh chứng cho việc là “bệ phóng” vững chắc cho sự nghiệp của hàng trăm bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân. Số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần.

Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Từ 51 tư vấn viên đạt MDRT (Million Dollar Round Table) và 2 người đạt COT (Court of Table) năm 2022, đến tháng 11-2023, PRUVenture đã có 120 MDRT đạt sớm, 3 COT và con số này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam và thứ 6 toàn cầu về số lượng MDRT với 1.976 thành viên.

Những kết quả kể trên cho thấy “Táo bạo tạo ảnh hưởng” không chỉ dừng lại ở một chiến dịch truyền thông gây tiếng vang trong ngành bảo hiểm mà còn trực tiếp tạo ra một thế hệ tư vấn viên dám nghĩ dám làm và “làm được”. Thực tế, Prudential đã kiên trì với chiến lược tạo ra một môi trường thuận lợi để các PruPlanner trẻ phát huy năng lực bản thân, tiến nhanh và vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Điều gì tạo nên “Táo bạo tạo ảnh hưởng” 2023 thành công

Khẳng định cam kết phát triển thế hệ tư vấn viên chất lượng trong chương kế tiếp, Prudential đã tập trung nhiều nguồn lực để xây dựng các chương trình dành riêng cho PruPlanner.

Để tập trung xây dựng cho đội ngũ PruPlanner có kỹ năng mềm tốt và xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, trong 2 tháng cuối năm 2023, sự kiện PRUVenture Talk đã được tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Ở các sự kiện này, PruPlanner được giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn và Travel blogger Lý Thành Cơ, trong khi đi sâu tìm hiểu các chủ đề về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.

PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’
PruPlanner sẽ được hướng dẫn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại sự kiện PRUVenture Talk.

Ngoài ra, tại PRUVenture còn có “Trạm yêu 90 ngày”, đây là một quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty. Khi bắt đầu trở thành một chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian tại PRUVenture, các bạn trẻ sẽ được dẫn dắt 1-1 bởi những tư vấn viên kỳ cựu, được hỗ trợ sát sao liên tục, để thấy rõ lộ trình phát triển sự nghiệp từ các đồng nghiệp đi trước. Nhờ đó, tư vấn viên mới sẽ phát triển nhanh chóng và tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận, xây dựng đội ngũ nhân sự của chính mình.

PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’
Các PruPlanner luôn được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp tại PRUVenture.

Đồng thời, các PruPlanner còn được khuyến khích tham gia các chuỗi hội thảo phát triển sự nghiệp để thúc đẩy tinh thần dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân, để làm nên những điều khác biệt và trở thành nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Qua những hoạt động đã và đang được triển khai cũng như kết quả thực tế, có thể khẳng định rằng “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của PRUVenture là minh chứng cho một chiến dịch đáp ứng được nhu cầu nhân sự chất lượng của Prudential nói riêng, vừa là nơi ươm mầm, trao cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng, trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang bước sang một chương mới đầy hứa hẹn.

Đừng bỏ lỡ

Bản tin trưa 5-5: Diễn tiến mới vụ tai nạn giao thông ở Vĩnh Long; Nghi phạm sát hại chủ quán cà phê khai gì?

Bản tin trưa 5-5: Diễn tiến mới vụ tai nạn giao thông ở Vĩnh Long; Nghi phạm sát hại chủ quán cà phê khai gì?

(PLO)- Diễn tiến mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Vĩnh Long; Tìm thấy thi thể cháu bé 12 tuổi mất liên lạc ở Hà Tĩnh; Chủ tịch tỉnh Nam Định yêu cầu làm rõ vụ ‘không được cấp cứu vì chưa đóng viện phí’; Lời khai của nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê ở Tiền Giang; Lâm Đồng: Phát hiện thi thể đang phân hủy trong nhà tắm.

Đọc thêm

Thủy điện Sông Tranh hướng tới Đại hội thi đua yêu nước EVNGENCO1 năm 2025

Thủy điện Sông Tranh hướng tới Đại hội thi đua yêu nước EVNGENCO1 năm 2025

(PLO)- Chiều 26-4, Công ty Thủy điện Sông Tranh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020–2025 nhằm tổng kết phong trào thi đua yêu nước, tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu và triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2025–2030. Đây là bước chuẩn bị cho Đại hội thi đua yêu nước của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) năm 2025.

Công ty Thủy điện Đồng Nai đảm bảo vận hành an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5

Công ty Thủy điện Đồng Nai đảm bảo vận hành an toàn dịp lễ 30-4 và 1-5

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã chủ động triển khai các phương án sản xuất, vận hành và sẵn sàng đáp ứng điều độ từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO), nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

(PLO)- Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

(PLO)- Trong nỗ lực hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi theo hướng sản xuất xanh và phát triển bền vững đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

(PLO)- Sau nhiều năm chuẩn bị, học tập và chuyển giao công nghệ, CityPets Hospital chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện chuyên dành cho thú cưng theo tiêu chuẩn quốc tế đặt tại Quận 7 – TP.HCM.

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

(PLO)- Dưới ánh sáng dịu dàng của bình minh trên núi Lang Biang, nơi thiên nhiên ban tặng nguồn mạch ngầm trong lành, chúng ta bắt đầu hành trình khám phá một “bí ẩn của sự sống” – nước khoáng kiềm tự nhiên. Trên từng con suối mát lạnh ẩn mình sau lớp sương mù, khoa học đã dần hé lộ rằng nguồn nước này không chỉ là sự pha trộn của các khoáng chất quý giá mà còn chứa đựng những “bí quyết” vượt thời gian giúp duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

(PLO)- Hiện nay, xu hướng “phụng dưỡng kết nối số” đang trở thành giải pháp ưu việt của người Việt hiện đại. Thay vì hiện diện thường xuyên theo cách truyền thống, nhiều gia đình chọn lắp đặt thiết bị giám sát sức khỏe thông minh, ứng dụng đặt lịch khám từ xa, hoặc đăng ký gói chăm sóc người cao tuổi qua nền tảng số. Đáng chú ý, Baoviet Direct - ứng dụng quản lý bảo hiểm thông minh của Bảo hiểm Bảo Việt - đang dẫn đầu làn sóng này với loạt tính năng ưu việt.

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

(PLO)- Sau khi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai công tác giám định, chi trả gần 300 tỷ đồng. Những nỗ lực này đã góp phần giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân khắc phục hậu quả, ổn định tài chính và tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

(PLO)- Ngày 12-3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) tổ chức Lễ trao chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản cho 185 nhà tư vấn, môi giới xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch lần thứ hai. Sự kiện đánh dấu nỗ lực chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

(PLO)- Giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn tìm về bình yên, nơi thể hiện gu thẩm mỹ và bản sắc cá nhân. Nếu bạn đang “đãi cát tìm vàng”, khám phá một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” dành cho bạn.