Nhờ đó, thế hệ này đã mang đến những giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential và xã hội.
Dấu ấn thế hệ “Táo bạo tạo ảnh hưởng”
Cuối năm 2022, Prudential đã đưa PRUVenture sang một chương mới khi triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng với nghề bảo hiểm.
Sau một năm nhìn lại, chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” đã minh chứng cho việc là “bệ phóng” vững chắc cho sự nghiệp của hàng trăm bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân. Số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần.
Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Từ 51 tư vấn viên đạt MDRT (Million Dollar Round Table) và 2 người đạt COT (Court of Table) năm 2022, đến tháng 11-2023, PRUVenture đã có 120 MDRT đạt sớm, 3 COT và con số này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam và thứ 6 toàn cầu về số lượng MDRT với 1.976 thành viên.
Những kết quả kể trên cho thấy “Táo bạo tạo ảnh hưởng” không chỉ dừng lại ở một chiến dịch truyền thông gây tiếng vang trong ngành bảo hiểm mà còn trực tiếp tạo ra một thế hệ tư vấn viên dám nghĩ dám làm và “làm được”. Thực tế, Prudential đã kiên trì với chiến lược tạo ra một môi trường thuận lợi để các PruPlanner trẻ phát huy năng lực bản thân, tiến nhanh và vững chắc trên con đường sự nghiệp.
Điều gì tạo nên “Táo bạo tạo ảnh hưởng” 2023 thành công
Khẳng định cam kết phát triển thế hệ tư vấn viên chất lượng trong chương kế tiếp, Prudential đã tập trung nhiều nguồn lực để xây dựng các chương trình dành riêng cho PruPlanner.
Để tập trung xây dựng cho đội ngũ PruPlanner có kỹ năng mềm tốt và xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, trong 2 tháng cuối năm 2023, sự kiện PRUVenture Talk đã được tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Ở các sự kiện này, PruPlanner được giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn và Travel blogger Lý Thành Cơ, trong khi đi sâu tìm hiểu các chủ đề về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.
Ngoài ra, tại PRUVenture còn có “Trạm yêu 90 ngày”, đây là một quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty. Khi bắt đầu trở thành một chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian tại PRUVenture, các bạn trẻ sẽ được dẫn dắt 1-1 bởi những tư vấn viên kỳ cựu, được hỗ trợ sát sao liên tục, để thấy rõ lộ trình phát triển sự nghiệp từ các đồng nghiệp đi trước. Nhờ đó, tư vấn viên mới sẽ phát triển nhanh chóng và tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận, xây dựng đội ngũ nhân sự của chính mình.
Đồng thời, các PruPlanner còn được khuyến khích tham gia các chuỗi hội thảo phát triển sự nghiệp để thúc đẩy tinh thần dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân, để làm nên những điều khác biệt và trở thành nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.
Qua những hoạt động đã và đang được triển khai cũng như kết quả thực tế, có thể khẳng định rằng “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của PRUVenture là minh chứng cho một chiến dịch đáp ứng được nhu cầu nhân sự chất lượng của Prudential nói riêng, vừa là nơi ươm mầm, trao cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng, trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang bước sang một chương mới đầy hứa hẹn.