PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’

(PLO)- Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture - mô hình phát triển thế hệ “Chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian” của Prudential Việt Nam tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhờ đó, thế hệ này đã mang đến những giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential và xã hội.

Dấu ấn thế hệ “Táo bạo tạo ảnh hưởng”

Cuối năm 2022, Prudential đã đưa PRUVenture sang một chương mới khi triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, mang đến những hoạt động không chỉ giàu tính trải nghiệm mà còn trang bị kiến thức chuyên sâu giúp tư vấn viên trẻ phát triển vững vàng với nghề bảo hiểm.

PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’
PRUVenture with Prudential với thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng”.

Sau một năm nhìn lại, chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” đã minh chứng cho việc là “bệ phóng” vững chắc cho sự nghiệp của hàng trăm bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội để khẳng định bản thân. Số lượng trưởng phòng kinh doanh PRUVenture with Prudential đã tăng hơn 5 lần.

Không chỉ tăng nhanh số lượng, PRUVenture còn phát triển mạnh về chất khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Từ 51 tư vấn viên đạt MDRT (Million Dollar Round Table) và 2 người đạt COT (Court of Table) năm 2022, đến tháng 11-2023, PRUVenture đã có 120 MDRT đạt sớm, 3 COT và con số này đang tiếp tục tăng lên, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam và thứ 6 toàn cầu về số lượng MDRT với 1.976 thành viên.

Những kết quả kể trên cho thấy “Táo bạo tạo ảnh hưởng” không chỉ dừng lại ở một chiến dịch truyền thông gây tiếng vang trong ngành bảo hiểm mà còn trực tiếp tạo ra một thế hệ tư vấn viên dám nghĩ dám làm và “làm được”. Thực tế, Prudential đã kiên trì với chiến lược tạo ra một môi trường thuận lợi để các PruPlanner trẻ phát huy năng lực bản thân, tiến nhanh và vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Điều gì tạo nên “Táo bạo tạo ảnh hưởng” 2023 thành công

Khẳng định cam kết phát triển thế hệ tư vấn viên chất lượng trong chương kế tiếp, Prudential đã tập trung nhiều nguồn lực để xây dựng các chương trình dành riêng cho PruPlanner.

Để tập trung xây dựng cho đội ngũ PruPlanner có kỹ năng mềm tốt và xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, trong 2 tháng cuối năm 2023, sự kiện PRUVenture Talk đã được tổ chức tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Ở các sự kiện này, PruPlanner được giao lưu với những người trẻ thành công như người mẫu Pông Chuẩn và Travel blogger Lý Thành Cơ, trong khi đi sâu tìm hiểu các chủ đề về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ thần thái tới trang phục, hay cách quay dựng video thương hiệu cá nhân bằng các phần mềm thông dụng.

PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’
PruPlanner sẽ được hướng dẫn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại sự kiện PRUVenture Talk.

Ngoài ra, tại PRUVenture còn có “Trạm yêu 90 ngày”, đây là một quyền lợi đặc biệt cho các tư vấn viên mới vào nghề, mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng về môi trường và công việc tại công ty. Khi bắt đầu trở thành một chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian tại PRUVenture, các bạn trẻ sẽ được dẫn dắt 1-1 bởi những tư vấn viên kỳ cựu, được hỗ trợ sát sao liên tục, để thấy rõ lộ trình phát triển sự nghiệp từ các đồng nghiệp đi trước. Nhờ đó, tư vấn viên mới sẽ phát triển nhanh chóng và tiếp tục dẫn dắt thế hệ kế cận, xây dựng đội ngũ nhân sự của chính mình.

PRUVenture with Prudential với chiến dịch ‘Táo bạo tạo ảnh hưởng’
Các PruPlanner luôn được đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp tại PRUVenture.

Đồng thời, các PruPlanner còn được khuyến khích tham gia các chuỗi hội thảo phát triển sự nghiệp để thúc đẩy tinh thần dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân, để làm nên những điều khác biệt và trở thành nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Qua những hoạt động đã và đang được triển khai cũng như kết quả thực tế, có thể khẳng định rằng “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của PRUVenture là minh chứng cho một chiến dịch đáp ứng được nhu cầu nhân sự chất lượng của Prudential nói riêng, vừa là nơi ươm mầm, trao cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng, trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang bước sang một chương mới đầy hứa hẹn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

Cùng 'truy lùng' LUSH - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan

(PLO)- Tết sắp đến rồi, chuẩn bị lên đồ đi chơi thôi! Masan Master Brewer – “ông lớn” của thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam chính thức trình làng LUSH, bia trái cây với chất lượng tuyệt hảo, sẽ đem lại cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái cho Tết cực chill.

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững

(PLO)- Tiếp nối chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính bền vững sau COP28 (Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu), VietinBank ra mắt Gói tài chính xanh GREEN UP với lãi suất và phí ưu đãi dành cho các phương án, dự án mang lại lợi ích về môi trường và xã hội.

Fitch Ratings thực hiện nâng hạng tín nhiệm PV GAS lên BB+

Fitch Ratings thực hiện nâng hạng tín nhiệm PV GAS lên BB+

(PLO)- Một trong ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings mới đây đã nâng bậc tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (long-term IDR) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS, mã CK: GAS) từ mức BB (Triển vọng Tích cực) lên BB+ (Triển vọng Ổn định) vào ngày 14-12-2023, ngang bằng với mức xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.

PV GAS quan tâm chăm lo, phát triển nguồn nhân lực

PV GAS quan tâm chăm lo, phát triển nguồn nhân lực

(PLO)- Xác định yếu tố “con người” là một trong những yếu tố then chốt, mang tính quyết định với sự thành công của doanh nghiệp, Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ); tập trung đào tạo, quy tụ đội ngũ nhân tài; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Năm 2023, TKV nộp ngân sách Nhà nước cao kỷ lục

Năm 2023, TKV nộp ngân sách Nhà nước cao kỷ lục

(PLO)- Năm 2023, TKV được đánh giá là một năm thành công trong thực hiện các giải pháp đồng bộ, linh hoạt và quyết liệt. Doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 170 ngàn tỷ đồng, đạt 100,3 % kế hoạch, tương đương so với thực hiện năm 2022; nộp ngân sách Nhà nước đạt gần 29 ngàn tỷ đồng, tăng 8,5 ngàn tỷ đồng so với kế hoạch, bằng 141% so với kế hoạch và bằng 127,5% thực hiện 2022.