Đầu tiên, với chương trình “Mở tài khoản eKYC – Nhận quà như ý”, khách hàng cá nhân mở mới gói tài khoản trực tuyến EKYC thành công và tích chọn mã chương trình “CHAOSHB2025” trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA sẽ nhận ngay mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 30.000 đồng, áp dụng với giao dịch nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng trở lên và cho 7.800 khách hàng sử dụng sớm nhất từ nay đến 31-3-2025.
Chương trình tiếp theo, “Mở QR mới – Evoucher tới” áp dụng với khách hàng mới, lần đầu mở tài khoản sẽ có cơ hội nhận được quà tặng E-voucher nạp thẻ điện thoại trị giá tới 300.000 VNĐ khi phát sinh tối thiểu 10 giao dịch nhận tiền qua QR Code trong tháng, đồng thời duy trì số dư bình quân tài khoản tháng mở mới/tháng liền kề từ 3 triệu đồng trở lên.
SHB sẽ gửi tặng E-voucher cho khách hàng thỏa mãn điều kiện trước ngày 10 của tháng kế tiếp. Mỗi khách hàng được nhận 1 ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình và có thể kiểm tra, sử dụng E-voucher tại mục “Mã giảm giá” khi nạp tiền điện thoại trên ứng dụng SHB Mobile/SHB SAHA.
Một chương trình đặc biệt khác SHB đang triển khai là “Nạp tiền ngày vàng – Rộn ràng ưu đãi”, 2.000 khách hàng sớm nhất nạp tiền điện thoại từ 100.000 VNĐ trở lên vào mỗi ngày vàng 5 – 15 – 25 hàng tháng trên SHB Mobile/SHB SAHA và nhập mã NGAYVANG sẽ được giảm ngay 20.000 VNĐ/giao dịch. Đây là chương trình thường niên SHB triển khai để tri ân khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và dịch vụ ngân hàng số SHB.
SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Vài năm trở lại đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, thực hiện giao dịch qua ứng dụng ngân hàng số đã rất phổ biến.
Nhờ sự đơn giản, nhanh gọn, tiện lợi, dễ dùng, phương thức giao dịch này đang hiện hữu ở khắp mọi nơi, không chỉ phổ biến ở các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang... mà đang dần quen thuộc tại các chợ truyền thống, khu vực giữ xe, trạm xăng hay thậm chí các gánh hàng rong.
Đại diện SHB cho biết, với mức độ phổ biến của thanh toán điện tử, chúng tôi hy vọng các chương trình ưu đãi hấp dẫn của SHB sẽ thúc đẩy khách hàng sử dụng nhiều hơn phương thức này để không chỉ tận hưởng sự nhanh chóng, tiện lợi mà còn nhận được nhiều quà.
Khách hàng SHB dễ dàng giao dịch tài chính qua ứng dụng ngân hàng điện tử
Thời gian qua, SHB không ngừng cải tiến ứng dụng ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng. Chỉ với 1 phút đăng ký, khách hàng trải nghiệm ngay giao diện hiện đại, thân thiện, thông minh với nhiều tiện ích vượt trội và hoàn toàn miễn phí như: chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền bằng số điện thoại, thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet...), đặt vé tàu/xe, gửi tiết kiệm, vay online, mở thẻ tín dụng...24/7 và mọi lúc mọi nơi.
Tính đến hết 31-12-2024, SHB ghi nhận hàng triệu khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số. Tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân tới cuối năm 2024 tăng hơn 30% so với cuối năm 2023. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng trên SHB Mobile/SHB SAHA một cách nhanh chóng, thông suốt và mượt mà hơn, để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trong mọi giao dịch tài chính số.
Giai đoạn 2024-2028, SHB đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện dựa trên 4 trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín –Tri – Trí – Tầm”.
Ngân hàng đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.