Tập đoàn UOB sáp nhập mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup

Các công ty con của United Overseas Bank Limited (UOB) vừa ký kết các thỏa thuận để nhận sáp nhập mảng kinh doanh ngân hàng tiêu dùng của Citigroup bao gồm các danh mục cho vay tín chấp và có bảo đảm, mảng kinh doanh quản lý tài sản và ngân hàng bán lẻ tiền gửi (mảng ngân hàng tiêu dùng) ở Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Tập đoàn UOB sáp nhập mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup ảnh 1Tập đoàn UOB sáp nhập mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup

Theo đó, mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup có tổng giá trị tài sản ròng khoảng 4 tỷ đô la Singapore và cơ sở dữ liệu khách hàng khoảng 2,4 triệu người (tính đến ngày 30-6-2021). Ngoại trừ các chi phí giao dịch một lần, việc sáp nhập này được mong đợi sẽ tích lũy ngay lập tức vào thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) và lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) của UOB.

Tổng số tiền dự tính cho việc sáp nhập dự kiến nói trên sẽ được tính toán dựa trên tổng số tiền thực thu tương đương với 915 triệu đô la Singapore cộng với giá trị tài sản ròng của mảng ngân hàng tiêu dùng khi hoàn thành việc sáp nhập. Việc hoàn thành sáp nhập ở mỗi quốc gia sẽ tùy thuộc vào việc có được các phê duyệt theo quy định pháp luật phù hợp tại từng quốc gia và tại Singapore.

Dự tính việc sáp nhập sẽ hoàn thành vào giữa năm 2022 đến đầu năm 2024, tùy thuộc vào tiến độ và kết quả của quá trình phê duyệt theo quy định. Tập đoàn UOB mong muốn chào đón đội ngũ lãnh đạo cấp cao và các phòng ban; các khách hàng và nhân viên của Citigroup trong những tháng tiếp theo.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.