Thế giới sẽ biết đến hạt điều Việt Nam

Giai đoạn đầu sẽ thực hiện nghiên cứu các giá trị lợi điểm của hạt điều, giới thiệu giá trị dinh dưỡng của hạt điều đến người tiêu dùng. Giai đoạn sẽ tiến hành xây dựng chỉ dẫn địa lý hạt điều Việt Nam. Cụ thể sẽ chọn hạt điều ở Bình Phước tổ chức thí điểm. Tiếp đó sẽ tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu hạt điều Việt Nam tại các thị trường chính như Mỹ, Trung Quốc, EU. Đến giai đoạn thứ ba sẽ xây dựng thương hiệu hạt điều quốc gia.

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giải bài toán vốn cho mục tiêu tăng trưởng 8%

Giải bài toán vốn cho mục tiêu tăng trưởng 8%

(PLO)- Hệ thống tài chính Việt Nam đang bước vào giai đoạn đầy thử thách khi mục tiêu tăng trưởng 8% đòi hỏi nguồn vốn lớn trong khi kênh huy động chủ lực là tín dụng ngân hàng lại dần đi đến giới hạn.

Một môi trường kinh doanh thông thoáng sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp tập trung phát triển thay vì bị cản trở bởi các quy định rườm rà. Ảnh: QH

Cải cách điều kiện kinh doanh: Chìa khóa giảm chi phí

(PLO)- Cộng đồng doanh nghiệp đang mong muốn cắt giảm những thủ tục hành chính rườm rà, giảm chi phí tuân thủ, qua đó tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi hơn để phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh.