ACECOOK VIỆT NAM:

Top 10 DN tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020

Cạnh đó, công ty còn được xếp vị trí thứ 13 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tăng 12 hạng so với năm 2019) và vị trí thứ 8 trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất thuộc ngành hàng tiêu dùng FMCG.

Đây là kết quả khảo sát hơn 71.460 người đang đi làm có kinh nghiệm, làm việc tại 559 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề do Công ty Anphabe Việt Nam công bố. Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam kiểm chứng.

Top 10 DN tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2020 ảnh 1Ông Shimada Shigeru – Chánh Văn phòng Tổng Giám Đốc – Công ty Acecook Việt Nam nhận chứng nhận Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020

Hiện Acecook Việt Nam có gần 6.000 CBCNV, làm việc ở hai nhóm văn phòng và sản xuất. Công ty có 6 chi nhánh và 11 nhà máy trên lãnh thổ Việt Nam. Gia nhập thị trường năm 1993 và đến nay, Acecook Việt Nam đã có 25 năm hoạt động trong ngành hàng mì ăn liền Việt Nam. Mỗi năm, công ty phục vụ gần 3 tỷ sản phẩm mì ăn liền chất lượng, thơm ngon, an toàn và an tâm cho người tiêu dùng Việt Nam.

Là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, vượt qua những khó khăn trong sự khác biệt văn hóa, Acecook Việt Nam đã tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, gắn kết, chuyên nghiệp thông qua việc học hỏi, tiếp thu, chắt lọc, kết hợp và phát huy những nét tinh hoa của hai nền văn hóa Việt – Nhật dựa trên phương châm quản trị 3H (Happy): Hạnh phúc cho khách hàng, Hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình, Hạnh phúc cho toàn xã hội.

Theo đó, người lao động luôn có được chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, tổ chức các lớp học đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, đào tạo nâng cao nhận thức để duy trì hệ thống quản trị tốt. 

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.