Khách hàng của Evoreal nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, nhờ được đầu tư đồng bộ và quy mô lớn như trung tâm hành chính tập trung Bà Rịa-Vũng Tàu, tỉnh lộ 44A, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, Cao đẳng Dầu Khí… nên giá đất đang tăng rất nhanh chóng. Trong số các dự án, khu dân cư mặt tiền tỉnh lộ 44 xã An Ngãi của Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản (BĐS) Evoreal (viết tắt Evoreal) đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Khách hàng Evoreal đang tiến hành thủ tục công chứng.

Khu dân cư xã An Ngãi tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 44A, cách trung tâm hành chính năm phút đi xe, đồng thời ngay vị trí trung tâm của cụm khu công nghiệp quốc tế và trong vòng bán kính 1 km hội tụ đầy đủ các tiện ích thương mại như Co.opmart, VinMart, Cao đẳng Dầu Khí Việt Nam, chợ hải sản Vũng Tàu… Chỉ vừa mở bán được một tháng, khu dân cư tại xã An Ngãi do Công ty Evoreal phân phối độc quyền đã có gần 100 khách hàng hoàn thành 100% giao dịch và bắt đầu thủ tục công chứng cấp sổ đỏ riêng từng nền.

Anh Phú (ở giữa) tại Phòng Công chứng huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Anh Nguyễn Văn Phú ở quận 9, một trong những khách hàng đã làm thủ tục công chứng chờ nhận sổ đỏ trong đợt này, cho biết: Bà Rịa-Vũng Tàu là địa phương có tốc độ phát triển nhanh, tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Vì vậy, anh Phú rất an tâm khi đầu tư vào khu dân cư xã An Ngãi. Anh Phú còn cho biết thêm, ban đầu anh cũng do dự nhưng sau khi đi công chứng sổ đỏ từng nền thì đã hài lòng. Theo anh Phú, nhà đầu tư chỉ nên tin vào thực tế và pháp lý của mảnh đất.

Với khẩu hiệu “Đánh thức giá trị thật”, Evoreal luôn luôn cam kết đầy đủ pháp lý, tất cả sản phẩm do công ty độc quyền phân phối đều 100% thổ cư và sổ riêng từng nền. Đây là nền tảng và kim chỉ nam mà mọi nhân viên Evoreal tuân theo khi tư vấn cho khách hàng.

Dự kiến từ nay đến cuối năm, Evoreal sẽ tiếp tục hoàn tất thủ tục công chứng và trao quyền sử dụng đất cho hơn 200 khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.