Khu Đông TP.HCM:

Sẽ có khu phức hợp thương mại, y tế cao cấp

Đây là dự án thứ hai được phát triển bởi DRH Holdings trong năm 2018. Trước đó, vào tháng 1-2018, Aurora Residences cũng được công bố và triển khai thành công.

Symbio Garden đang trở thành tâm điểm ở quận 9 khi kết hợp được các dịch vụ y tế ở trung tâm thương mại.

Dự án phức hợp thương mại và y tế tọa lạc trên khu đất rộng hơn 3,47 ha tại quận 9. Với mật độ xây dựng chỉ 28%, khu phức hợp thương mại và dịch vụ y tế Symbio Garden có 139 căn shophouse, hứa hẹn trở thành một hệ sinh thái mang tính cộng sinh và phát triển bền vững cùng không gian thoáng mát cho cư dân tương lai.

Khu phức hợp Symbio Garden nằm ở vị trí đắc địa khi liền kề khu giải trí bậc nhất TP.HCM là Suối Tiên. Bên cạnh đó, dự án đối diện BV Ung bướu TP.HCM, một bệnh viện chuyên khoa nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á với quy mô 1.000 giường. Ngoài ra, Symbio Garden cách Đại học Quốc gia TP.HCM chỉ năm phút di chuyển và chỉ mất đúng ba phút để đến Khu công nghệ cao TP.HCM.

Tổng thể dự án Symbio Garden.

Đặc biệt, về kết nối giao thông, Symbio Garden nằm trong vị trí thuận lợi nhất khi chỉ cách tuyến metro Suối Tiên - Bến Thành đúng ba phút di chuyển và kết nối trực tiếp với xa lộ Hà Nội, một trục giao thông huyết mạch nối kết khu Đông TP.HCM với trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, Symbio Garden chỉ mất 15 phút để di chuyển đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Ngoài ra, Symbio Garden nằm ở vị trí trung tâm khi kết nối các khu phát triển vệ tinh quan trọng như: cách khu đô thị mới Thủ Thiêm năm phút đi xe, cách trung tâm quận 1 chỉ bảy phút, cách TP Biên Hòa (Đồng Nai) 30 phút di chuyển và xa TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Dự án Symbio Garden nằm liền kề với BV Ung bướu 2.

Theo nhận định của CBRE, một trong những nhân tố kích thích tăng giá bất động sản (BĐS) là việc TP.HCM đầu tư lớn xây dựng cơ sở hạ tầng mới, đặc biệt là những khu vực được quy hoạch tốt và có tính kết nối tốt. Do đó, TP.HCM định hướng ba quận trung tâm của khu Đông trở thành khu đô thị sáng tạo trong tương lai với trọng tâm phát triển trung tâm tài chính ở Thủ Thiêm, Khu công nghệ cao ở quận 9 và nguồn nhân lực chất lượng cao ở Thủ Đức sẽ là những nhân tố gia tăng giá trị BĐS ở khu vực này.

Mới đây, TP.HCM đặt vấn đề xây dựng khu đô thị sáng tạo nhằm kết nối ba quận phía Đông thành một hệ sinh thái, trong đó quận 2 là trung tâm tài chính tương lai với khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 9 sẽ phát triển khoa học công nghệ với trung tâm là Khu công nghệ cao, còn quận Thủ Đức là nơi tập trung nhiều trường đại học chất lượng cao mà hạt nhân là Đại học Quốc gia TP.HCM. Khu đô thị sẽ có hơn 1 triệu dân, rộng khoảng 22.000 ha.

“Với mục tiêu hướng tới của mô hình Symbio là mọi người dân phải được hưởng cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, an toàn và chất lượng, dự án Symbio Garden được xây dựng trên tám tiêu chí quan trọng là: môi trường cộng sinh, giao thông thuận tiện, năng lượng thiên nhiên, giao thương sầm uất, kiến trúc Bắc Âu cổ điển, dịch vụ phong phú, quy hoạch hạ tầng đồng bộ và hợp tác phát triển…” - ông Ngô Đức Sơn, Phó Tổng Giám đốc DRH Holdings, cho biết.

Ông Ngô Đức Sơn cũng nhận định Symbio Garden là một dự án nổi bật tại khu Đông TP.HCM khi có mức giá hợp lý và hiệu suất sinh lời cao. Có thể nói đây là dự án có mô hình đặc biệt, duy nhất và không thể thay thế nên giá trị BĐS luôn luôn tăng.

Đồng tình với nhận định này, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, khẳng định khu Đông TP.HCM sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS trong năm 2018 và nhiều năm tới nữa bởi yếu tố đấu nối hạ tầng được quy hoạch chuẩn mực và đồng bộ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.