Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng Vàng 2018

Amway Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng - với danh hiệu sản phẩm chất lượng cao do Thời báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ KH&ĐT trao tặng.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Phó Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, nhận giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018.

Đây là lần thứ tư Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng và có những hoạt động cộng đồng tích cực.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: “Amway luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu để tiếp tục đổi mới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho người dân Việt Nam. Mỗi năm Amway đầu tư hơn 100 triệu USD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nguồn nguyên liệu sản xuất từ nông trại hữu cơ với diện tích gần 2.500 ha trên toàn thế giới, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam...”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm