Bia Sư Tử Trắng mới: Ngon hơn nhờ lên men 2 lần

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men hai lần vừa được giới thiệu đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Thời gian qua, thị trường bia Việt Nam trở nên sôi động khi các công ty nước ngoài tham gia vào các thương vụ M&A. Các thương hiệu bia nội địa nổi tiếng của Việt Nam hiện nay đang dần thuộc về sở hữu của các công ty nước ngoài, điều này gây lo ngại cho người tiêu dùng khi cho rằng thương hiệu bia Việt Nam sẽ dần biến mất trên thị trường.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu biểu tượng cho khí phách của Việt Nam chiến thắng

Trên thực tế, tại các quốc gia châu Á khác như Trung Quốc, Nhật, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan các nhãn hiệu bia nội địa lại có thị phần áp đảo, đánh bật các nhãn hiệu bia nước ngoài.

Công ty MCH tin rằng bia là một loại đồ uống có khẩu vị phải phù hợp với người Việt Nam và mang bản sắc văn hóa, lịch sử của dân tộc. Công ty MCH hoàn toàn tin tưởng vào việc các nhãn hiệu bia nội địa của Việt nam cũng sẽ dần dần giành lại được thị trường bia trong nước trong thời gian tới.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty MCH, lần đầu áp dụng công nghệ lên men hai lần của Đức tại Việt Nam, cho hương vị thanh tao, đậm đà được các chuyên gia bia của Đức và Masan thử nghiệm suốt ba năm qua. Từng lon bia đến tay người tiêu dùng đã trải qua hơn 700 giờ ủ lên men công phu để tạo ra nước bia vàng óng có hương vị đặc trưng. Đã có gần 32 mẫu sản phẩm được phát triển và được các chuyên gia trong ngành bia đánh giá trước khi tìm ra công thức “ngon & hoàn hảo nhất” cho bia Sư Tử Trắng. Và bia Sư Tử Trắng là nhãn hiệu biểu tượng cho khí phách của Việt Nam chiến thắng, luôn biết đoàn kết để chiến thắng trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào.

Từ đầu tháng 5, bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với kiểu dáng lon cao được thiết kế thời thượng, giá bán 290.000 đồng/thùng sẽ phục vụ khách hàng toàn quốc. Bia Sư Tử Trắng quyết cùng các nhãn hiệu bia nội địa giành lại thị trường bia Việt Nam cho Việt Nam.

Bia Sư Tử Trắng tự hào là nhà tài trợ giải bóng đá “Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng” năm2018

Đánh dấu sự ra mắt toàn quốc của Bia Sư Tử Trắng, chúng tôi rất tự hào là nhà tài trợ giải bóng đá Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018. Qua đó, góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế.

Sư Tử Trắng là nhãn hiệu bia của Công ty MCH có mặt thử nghiệm thị trường từ năm 2013. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt đầu tiên của một công ty Việt Nam, bia Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện để vươn lên tầm cao mới. Từng sản phẩm đưa ra thị trường, là kết quả của những nỗ lực không ngừng, là đam mê, là nhiệt huyết và sự cam kết của tập thể Công ty Masan luôn bảo đảm chất lượng bia phải thật hoàn hảo và cũng là lời tuyên ngôn của chúng tôi như một thương hiệu bia chất lượng trứ danh mang đậm ý chí và niềm tin một Việt Nam chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm