Coca-Cola nỗ lực làm mới mình để đáp ứng người dùng trẻ

Tại Việt Nam, gần 25 năm qua, không chỉ có nước giải khát có gas, Coca-Cola còn liên tiếp cho ra đời những sản phẩm vô cùng độc đáo, hướng đến lối sống và khẩu vị riêng biệt của người tiêu dùng Việt Nam, như sữa trái cây Nutriboost vị dâu, cam và đào; FUZETEA+ được sản xuất từ trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt chia rất được lòng giới trẻ; hay Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất giảm 50% lượng đường so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein.

Georgia Coffee Max được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên, điều này minh chứng cho định hướng phát triển của Coca-Cola với tâm thế của một thương hiệu toàn cầu, am hiểu địa phương.

Chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại của sự sáng tạo, Coca-Cola tiếp tục tạo nên một bước tiến thú vị khi mang đến thị trường Việt sản phẩm quốc tế mang tên Georgia Coffee Max. Đây là sản phẩm cà phê đầu tiên của Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, điều này càng khiến người tiêu dùng trong nước trông đợi và chú ý hơn cả. Không chỉ đáp ứng tính tiện lợi, Georgia Coffee Max còn được chú trọng cải tiến, mang hương vị cà phê đặc trưng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam bởi được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao.

Trước khi chính thức đặt chân đến Việt Nam, theo thống kê của Euromonitor International, cà phê Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca-Cola là nhãn hiệu cà phê sữa được yêu thích hàng đầu tại thị trường Nhật Bản trong suốt 30 năm qua. Ước tính Georgia Coffee Max tại Nhật Bản được bán ra với con số đáng kinh ngạc đến 4 tỉ lon/năm. Thành công của sản phẩm mang nhãn hiện của Georgia Coffee trên toàn thế giới đều bắt nguồn từ công nghệ sản xuất tiên tiến cùng tiêu chuẩn chất lượng được kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt.

Việc Georgia Coffee Max tại Việt Nam được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao không chỉ thể hiện tính sáng tạo, cải tiến của Coca-Cola trên chặng trở thành “Công ty nước giải khát dành cho mọi người” mà còn mang đến một người bạn hương vị Việt mới, đánh thức vị giác, năng lượng tinh thần cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn cà phê địa phương còn góp phần hỗ trợ doanh nghiệp trong nước phát triển, nâng cao năng lực sản xuất để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Có thể thấy dòng sản phẩm mới Georgia Coffee Max của Coca-Cola đã một lần nữa minh chứng cho chiến lược phát triển với tâm thế một thương hiệu uy tín toàn cầu, am hiểu địa phương mà Coca-Cola luôn hướng đến.

Vừa mới ra mắt, cà phê uống liền Georgia Coffee Max đã được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là dân văn phòng lựa chọn và sử dụng như một nguồn năng lượng thức tỉnh cần thiết vào mỗi sáng, giữa giờ sáng hoặc những khung thời gian cần tập trung vào chuyện học tập và công việc vào đầu giờ trưa. Huyền Chi (25 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM) cho biết: “Bình thường sáng ra mình rất khó tỉnh ngủ. Từ ngày vô tình tìm thấy cà phê uống liền Georgia Coffee Max của Coca-Cola ở cửa hàng tiện lợi là mình mê luôn. Thứ nhất lon đã được ướp lạnh sẵn, chỉ cần khui thưởng thức, thứ hai giá cả cũng hợp lý, điểm cuối cùng khiến mình mê đó chính là tinh thần tỉnh táo, dễ dàng tập trung cho công việc”.

Tiến Dũng (27 tuổi, nhân viên ngành truyền thông, TP.HCM) bày tỏ: “Công ty mình hay họp tầm 2 giờ sau khi nghỉ trưa, đó là lúc “đuối” nhất trong ngày với mình. Có cà phê uống liền Georgia Coffee Max, mình thấy những buổi họp đỡ đáng sợ hẳn, không những vậy mình còn được tiếp thêm năng lượng để cho ra đời nhiều ý tưởng hay ho hơn”.

Đồng hành cùng người tiêu dùng Nhật Bản trong suốt 30 năm qua, khi được giới thiệu tại Việt Nam, Georgia Coffee Max được kỳ vọng sẽ bắt đầu những bước tiến mới cùng người trẻ Việt vươn lên dẫn đầu trong chặng đường phát triển trong tương lai. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

(PLO)- Giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn tìm về bình yên, nơi thể hiện gu thẩm mỹ và bản sắc cá nhân. Nếu bạn đang “đãi cát tìm vàng”, khám phá một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” dành cho bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

(PLO)- Chiều tối 14-2 tại thủ đô Viêng Chăn, Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone đã có buổi tiếp thân mật và trò chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau do ông Nguyễn Hồng Huệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài dẫn đầu.

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

Phụ nữ hiện đại, chẳng ngại yêu bản thân

(PLO)- Không chỉ ngày 8-3 hay 20-10 mới cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng, mà bất cứ khi nào chị em cũng có thể tạo niềm vui và ý nghĩa cho cuộc sống của mình. Là phụ nữ hiện đại, hãy yêu bản thân theo cách riêng của mình các nàng nhé…

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

Phú Mỹ thúc đẩy hợp tác nông nghiệp tại Lào

(PLO)- Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) đã gặp gỡ các đối tác bên Lào, gồm có Công ty cổ phần Nông nghiệp Trường Hải (Thaco Agri) và Công ty TNHH Mía đường TTC Attapeu.

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

HD Hyundai Việt Nam: 28 năm phát triển bền vững

(PLO)- Công ty TNHH Đóng Tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) là Công ty liên doanh giữa công ty HD Hyundai Mipo (Hàn Quốc – dưới sự điều hành của Tổng giám đốc Kim Hyung Kwan) và Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy được thành lập năm 1996.

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Tăng cường bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

(PLO)- Yến sào Khánh Hòa là đặc sản có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu yến sào nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trên toàn quốc đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024 trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh yến sào.

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp

(PLO)- Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang.