Coca-cola cùng UNESCO: “Vì một thế giới không rác thải”

Trong khuôn khổ sự kiện, UNESCO đã công bố quan hệ đối tác mới với Coca-Cola hướng đến mục tiêu thúc đẩy nghệ thuật và sáng tạo để nâng cao nhận thức về tái chế rác thải.

Bên cạnh đó, Hội đồng Anh cũng đã chia sẻ những sáng kiến mới phối hợp với Coca-Cola trong dự án “Nuôi dưỡng sự sáng tạo vì một thế giới không rác thải” hướng đến việc giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa (dẻo) và rắn.

Coca-cola cùng UNESCO: “Vì một thế giới không rác thải” ảnh 1Thùng phân loại rác được giới thiệu trong khuôn viên sự kiện “Vì một thế giới không rác thải”.

Trong nỗ lực tạo ra các giá trị bền vững cho cộng đồng, Coca-Cola đã phối hợp với Bộ TN&MT có kế hoạch triển khai và đẩy mạnh các hoạt động và tổ chức các cuộc thi về bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, công ty hiện đang tiếp tục phối hợp cùng các đối tác gồm VCCI, Dow và Unilever phát động sáng kiến “Không xả thải ra thiên nhiên” và rất nhiều các hoạt động thiết thực khác hướng đến môi trường.

Sầu riêng Ri6 Đắk Nông giảm giá tại Co.opmart và Co.opXtra

Sầu riêng Ri6 Đắk Nông giảm giá tại Co.opmart và Co.opXtra

(PLO)- Các mặt hàng nông sản đặc trưng của tỉnh Đắk Nông hiện đang được tăng cường số lượng lớn trên quầy kệ của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thuộc hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tại khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và miền Bắc.