“Cùng con khám phá siêu Nhà máy sữa Vinamilk”

Nhà máy Mega chính là 1 trong 3 siêu nhà máy sữa của thế giới. Qua đó, giúp bé và gia đình có những kỷ niệm đẹp nhân ngày 1-6 cũng như giúp các bé hiểu rõ hơn về công việc của bố mẹ, khám phá những điều mới mẻ và nuôi dưỡng ước mơ cho tương lai.

Hành trình khám phá siêu nhà máy sữa đầy bất ngờ

Lần đầu tiên tận mắt chứng kiến một siêu nhà máy sữa của thế giới chứ không chỉ là trên phim ảnh, các bé vô cùng thích thú khám phá dây chuyền sản xuất ra những hộp sữa Vinamilk mà mình đang uống mỗi ngày.

Các bé chụp ảnh cùng bố mẹ tại khu vực bồn chứa sữa tươi khổng lồ của nhà máy

Đặc biệt, bạn nhỏ nào cũng thích mê những “bạn robot dễ thương” của siêu nhà máy, đang chăm chỉ chuyển những tấm pallet đầy sữa để chuyển vào kho thông minh.

Trước khi vào tham quan, các bạn nhỏ được hướng dẫn về cách di chuyển, mặc trang phục bảo hộ và rửa tay đúng quy định của nhà máy.

Sau khi tìm hiểu về dây chuyền sản xuất sữa, cả đoàn cùng đến với Kho thông minh – một điểm đến khiến nhiều bé và cả ba mẹ bất ngờ. Các cô chú hướng dẫn của đoàn đôi lúc không kịp trả lời các câu hỏi dồn dập của các bé như: “Sao kho này cao quá cô ơi”, “Làm sao đưa được thùng sữa lên tận trên cao như vậy ạ”; “Có bao nhiêu thùng sữa trong kho vậy cô”…

Siêu nhà máy Mega trong mắt trẻ thơ

Các bé cũng đã viết lại những cảm nhận của mình sau chuyến tham quan nhà máy với nhiều trải nghiệm mới mẻ. “Bản thân con thấy vô cùng ý nghĩa, đầy tự hào và hãnh diện. Hãnh diện khi đất nước Việt Nam có 1 nhà máy sữa đạt chất lượng cao, máy móc vô cùng hiện đại với những chú robot thông minh, đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho người tiêu dùng”, bé Nguyễn Truyền Vân Anh, 14 tuổi đã viết trong phiếu cảm nhận sau chương trình.

Các “bạn robot” của nhà máy có lẽ là điều khiến nhiều bé tò mò nhất

Bé Ngô Dương Ngọc Hân cho biết “Được xem nhà máy sữa, con rất thích. Có rất nhiều rô bốt thông minh, được khám phá nhiều điều thú vị, và con rất vui vì được làm quen với các anh chị…”.

Chuyến đi này không chỉ là một kỷ niệm đẹp với các bé mà với bố mẹ cũng là một trải nghiệm khó quên.

Chị Diệp Thị Ánh – nhân viên Khối kinh doanh chia sẻ: “Sau thời gian công tác tại Vinamilk với rất nhiều hoạt động ý nghĩa vì trẻ em, vì cộng đồng, chuyến tham quan siêu Nhà máy sữa do công ty tổ chức cho các bé là con em  CB-CNV công ty đã cho tôi rất nhiều cảm xúc. Trong thời đại ngày nay, khi bố mẹ luôn bận rộn với công việc, cuộc sống, những hoạt động này đã giúp cho cả gia đình có khoảng thời gian được vui chơi cùng nhau, các bé hiểu rõ hơn về công việc của ba mẹ, đồng thời được gặp gỡ và giao lưu với bạn bè mới. Một lần nữa xin cám ơn công ty đã mang đến cho các bé hoạt động vô cùng ý nghĩa như thế này”.

Hình ảnh về Nhà máy sữa Việt Nam qua nét vẻ trẻ thơ

Ông Nguyễn Trung – Chủ tịch Công đoàn Vinamilk chia sẻ: “Chuyến tham quan Nhà máy Sữa Việt Nam là món quà mà công ty muốn gửi tặng đến các cháu thiếu nhi nhân “Tháng hành động vì trẻ em” và dịp hè 2018 với mong muốn mang lại cho các cháu những trải nghiệm bổ ích và lý thú; giúp các cháu hiểu thêm và tự hào về nơi bố mẹ đang làm. Quan trọng hơn, những trải nhiệm và nhận thức sẽ nuôi dưỡng và chấp cánh cho những ước mơ của các cháu trong việc sẽ trở thành những kỹ sư, chuyên gia tài giỏi của đất nước trong tương lai”.

Không chỉ quan tâm đến điều kiện làm việc cho CB-CNV mà còn chăm lo về đời sống tinh thần, tình cảm, tạo sự gắn kết với nhân viên như một gia đình thứ 2, Vinamilk thật sự xứng đáng với bình chọn là “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” trong năm vừa qua. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.