ĐH Tôn Đức Thắng sẽ tiếp tục kiện ông Nguyễn Đăng Hưng

 Giáo sư Nguyễn Đăng Hưng và tờ hợp đồng lao động với Trường ĐH Tôn Đức Thắng - Ảnh: H.Bình

Ngày 22-8, TAND Q.9, TP.HCM đã ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án dân sự giữa Trường ĐH Tôn Đức Thắng và ông Nguyễn Đăng Hưng.

Theo quyết định này, nguyên đơn là Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã rút đơn khởi kiện và tòa chấp nhận theo quy định của pháp luật. Tòa trả lại án phí sơ thẩm hơn 11 triệu đồng cho Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 23-8, đại diện Trường ĐH Tôn Đức Thắng cho biết theo thủ tục tố tụng, đơn khởi kiện trước đây có sai sót nên trường đã rút lại đơn kiện này vào ngày 22-8. Việc rút đơn kiện này không đồng nghĩa với việc trường không kiện ông Nguyễn Đăng Hưng nữa. Trường đã làm lại đơn khởi kiện theo đúng thủ tục tố tụng và sẽ nộp lại cho tòa án vào sáng 25-8.

Trước đó, ngày 29-7-2014, Tòa án nhân dân quận 9, TP.HCM đã thụ lý vụ án tranh chấp lao động về việc “tranh chấp bồi thường thiệt hại giữa người sử dụng lao động và người lao động” với nguyên đơn là Trường ĐH Tôn Đức Thắng và bị đơn là ông Nguyễn Đăng Hưng.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng kiện yêu cầu ông Hưng phải bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng hơn 461 triệu đồng và xin lỗi công khai vì hành vi đăng tải những thông tin không đúng sự thật trên mạng.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đăng Hưng bác bỏ yêu cầu bồi thường cũng như các cáo buộc khác của trường đối với mình (Tuổi Trẻ ngày 8-8).

Theo MINH GIẢNG/TTO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.