Rộ tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chia tay

Thông tin Hà Hồ chia tay Cường Đô La đã rộ lên từ vài tháng nay. Nhiều người trong giới truyền tai nhau về hôn nhân của cặp đôi này đang đứng bên bờ vực tan vỡ, tuy nhiên người trong cuộc không ai lên tiếng về việc này.

Hồ Ngọc Hà đi tiệc cùng Cường Đô La hồi 4/2013. 

Một số nguồn tin cho biết, Hà Hồ đã đệ đơn ly hôn với Quốc Cường từ hồi đầu năm nay. Tuy nhiên việc ly hôn vẫn chưa được giải quyết êm thấm. Nguyên nhân của sự đổ vỡ này được đồn thổi là do việc kinh doanh của Cường Đô La không suôn sẻ nên vướng nợ nần hàng chục tỷ đồng. 

Hà Hồ cũng từng phải bỏ tiền tỷ ra để trả một vài món nợ cho chồng nên cảm thấy mệt mỏi. Không những thế, Cường Đô La còn bị đồn là cặp kè với một người mẫu tai tiếng. Việc này khiến cho sự rạn nứt tình cảm gia đình ngày càng lớn khiến Hà Hồ quyết định chia tay.

Gần đây, cả doanh nhân Quốc Cường lẫn Hồ Ngọc Hà không còn đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Thay vào đó, một trong hai người chỉ chụp chung với con trai Subeo. Ngay cả khi Hồ Ngọc Hà ra mắt album Mối tình xưa hôm 13/5 và sinh nhật Subeo hôm 21/6, vợ chồng họ cũng không chủ động chụp ảnh cùng nhau. 

Ngoisao.net đã liên lạc với Hồ Ngọc Hà suốt buổi chiều 1/7 nhưng cô không nghe điện thoại. Trang cá nhân của nữ ca sĩ cũng không cập nhật thông tin gì trong ngày hôm nay. 

Trong những cuộc trò chuyện trước đây, Hồ Ngọc Hà khẳng định, dù cuộc sống của cô có thế nào thì cô cũng sẽ không chia sẻ nhiều trên mặt báo, chỉ cần những người trong cuộc hiểu là được. 

Từ trước đến nay cô luôn phải đối diện với những lời đồn thổi và đã quen với nó. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Hà Hồ chưa lên tiếng thừa nhận hôn nhân tan vỡ vào thời điểm này vì cô đang là hình ảnh đại diện cho rất nhiều nhãn hàng nên phải giữ hình ảnh đẹp đẽ, hạnh phúc trước truyền thông.

Cả gia đình nữ ca sĩ xuất hiện cùng nhau tại họp báo album 'Mối tình xưa' hôm 13/5 

Cuộc tình của Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Giữa năm 2010, khi đang rất hot, Hà Hồ có thai bé Subeo. 

Khi trở lại showbiz, tên tuổi cô càng được truyền thông quan tâm hơn. Từ đó đến nay, những lần vợ chồng cô sánh bước đi sự kiện đều gây chú ý với khán giả. 

Hơn nửa năm nay, Hà Hồ - Cường Đô La bắt đầu dính nghi vấn "cơm không lành, canh không ngọt" vì hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Theo Diễm Trinh/ngoisao

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm