Amway khai mạc triển lãm EXPO 2022 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển tại Việt Nam

(PLO)- Ngày 4-11, Amway Việt Nam khai mạc triển lãm Amway Expo 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (quận 7, TP.HCM) và kéo dài đến ngày 5-11.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Triển lãm có chủ đề “Hành trình bứt phá”, mang đẳng cấp quốc tế đánh dấu hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của Amway Việt Nam và dự kiến thu hút 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm.

Amway khai mạc triển lãm Expo 2022 hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

Amway khai mạc triển lãm Expo 2022 hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập

Amway Expo 2022 là nơi thể hiện những giá trị bền vững mà Amway Việt Nam đã kiên tâm xây dựng trong thời gian qua, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng, và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn hướng đến sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Lễ khai mạc được dàn dựng công phu và quy mô hoành tráng, với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương; bộ 3 hoa hậu Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Jun Vũ, và Tiktoker Trí “Thịt Bòa”…

Triển lãm Amway Expo 2022 với chủ đề “Hành trình bứt phá” thu hút hơn 40.000 lượt khách hàng và nhà phân phối đến tham dự và trải nghiệm

Triển lãm Amway Expo 2022 với chủ đề “Hành trình bứt phá” thu hút hơn 40.000 lượt khách hàng và nhà phân phối đến tham dự và trải nghiệm

Amway Expo 2022 có 5 không gian trưng bày chính độc đáo, đa sắc màu, như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care). Qua đó, mang đến những trải nghiệm độc đáo, cảm xúc hào hứng, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.

Được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới và cũng là nhãn hiệu protein bán chạy số 1 thế giới (Theo khảo sát mới nhất từ Euromonitor Anh Quốc), Nutrilite sở hữu một khu vực triển lãm đầy ấn tượng. Lần đầu tiên xuất hiện tại Expo 2022, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét. Tại đây, khách tham quan còn hiểu được lịch sử về chiếc nôi nuôi dưỡng và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên, cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Đặc biệt nữa là sự kiện trình diễn với trải nghiệm về thiết bị công nghệ chăm sóc da hiện đại, làm đẹp kết hợp ứng dụng giải pháp Artistry Virtual Beauty. Hay dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt của giải pháp chăm sóc da dành cho Gen Z - Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022; và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ Đặng Minh Điềm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu.

Không gian trưng bày độc đáo, đa sắc màu mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và hào hứng

Không gian trưng bày độc đáo, đa sắc màu mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và hào hứng

Và sau cùng, bước vào “Ngôi nhà Amway”, khách hàng và nhà phân phối được tận hưởng, trải nghiệm sống phong cách với sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini mới ra mắt tại thị trường Việt Nam hay các sản phẩm chất lượng từ dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân - Personal care và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng – Home care...

Tại triển lãm, Amway tổ chức lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022, thuộc dự án phát triển năng lực chuyên môn Dinh dưỡng và Sức khỏe cho cộng đồng được phối hợp thực hiện cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Chương trình nhằm trang bị cho nhà phân phối Amway các kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp cho các anh chị học viên gia tăng năng lực tư vấn hiệu quả cho các đối tượng đa dạng cùng với các gói giải pháp sản phẩm Nutrilite theo các mục tiêu sức khỏe khác nhau. Sự thành công của chương trình đã đưa Amway tiến gần hơn đến mục tiêu xây dựng và mở rộng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe chủ động trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp, từ đó truyền cảm hứng nâng cao nhận thức và thói quen thực hành dinh dưỡng khoa học đến với nhiều người Việt Nam hơn.

Ông Huỳnh Thiên Triều, TGĐ Amway Việt Nam cho biết: “Trong 15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm