Cô gái trở về từ Daegu bị phản ứng khi khoe trốn được cách ly

Tối 25-2, trên nhiều trang mạng xuất hiện đoạn livestream của một nữ Facebooker Việt khoe chiến tích trốn khi trở về từ tâm dịch COVID-19 Daegu. Ngay khi đoạn clip trên được đăng tải, cộng đồng mạng rất bức xúc và kêu gọi tìm cô gái trong đoạn livestream vì hành vi thiếu ý thức, coi thường sự an toàn của cộng đồng và bản thân.

Cụ thể, đoạn livestream kéo dài 1 phút 52 giây, được nữ Facebooker đăng tải trên trang cá nhân với tên Harry Nguyen. Qua livestream, cô gái trên cho biết cô trở về từ tâm dịch COVID-19 Daegu và đang ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Do có cách riêng nên cô đã trốn được việc cách ly.

Trong đoạn livestream, cô gái luôn khẳng định “Phụ nữ sống bằng cái não”. Đồng thời, cô gái khẳng định những người bị cách ly là những người không thông minh, còn những người thông minh như cô không bị cách ly nên cô rất vui vẻ. Nữ Facebooker này còn hứa sẽ chỉ cách cho mọi người thoát cách ly.

Nữ Facebooker livestream khoe cách trốn cách ly sau khi trở về từ tâm dịch COVID-19 Daegu, Hàn Quốc.

"Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí về nhà em sẽ nói lý do làm sao mà bị cách ly, sao mà không bị cách ly, em sẽ giải thích cho mọi người nghe, tại vì ở đây còn hải quan nhiều, nói người ta nghe người ta bắt em đó. Tí em về nhà tới Bình Dương em sẽ kể cho mọi người nghe từng ly từng tí nha" - nữ Facebooker nói trong đoạn livestream.

Sau khi bị phản ứng dữ dội, cô gái liền đăng tải thêm lời xin lỗi cộng đồng mạng. Tuy nhiên, lời xin lỗi càng làm cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo đó, lời xin lỗi với nội dung: “Về nhà được hay không, có bị cách ly hay không do mình khéo mồm là về thôi, lưỡi không xương lắc léo nhiều vào...”.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, cô gái liền lập tức xóa luôn lời xin lỗi khỏi trang cá nhân của mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…