![]() |
Trong đó, HD SAISON là một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của HDBank. Trong khi ngân hàng mẹ tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình đến cao thì HD SAISON hướng đến đa số phân khúc khách hàng chưa đủ điều kiện tiếp cận dịch vụ tài chính, ngân hàng. Khi khách hàng của HD SAISON có thu nhập cao hơn, họ sẽ trở thành khách hàng của HDBank.
Trên thị trường tài chính tiêu dùng, HD SAISON là một trong những công ty có thị phần lớn, tăng trưởng tốt trong những năm gần đây, với dư nợ cuối năm 2022 đạt gần 17.000 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2021. Lợi nhuận trước thuế năm 2022 đạt 1.152 tỷ đồng, ghi nhận năm thứ 4 liên tiếp có lãi trên 1.000 tỷ đồng. Tỷ lệ ROAE (lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) và ROAA (lợi nhuận trên tổng tài sản) lần lượt đạt 24,2% và 5,8%.