Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải ‘Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em’

(PLO)-Ngày 28-6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An tâm Song hành do người tiêu dùng bình chọn.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Hà Nội.

Ông Trần Thanh Tú – Phó TGĐ Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022

Ông Trần Thanh Tú – Phó TGĐ Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022

Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong danh sách “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”. Điều này minh chứng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng và gia đình trên khắp cả nước.

Trước đó, sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” vào năm 2021.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em, đồng thời giúp người tiêu dùng trong nước có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao.

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022

Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam liên tục được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”. Điều này cho thấy những nỗ lực của công ty trong việc không ngừngđổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được người tiêu dùng công nhận, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của khách hàng vào uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

“Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình và hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm gắn bó với đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với thông điệp Kết nối triệu yêu thương, chúng tôi hy vọng rằng An tâm Song hành sẽ là giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng ‘chu toàn bảo vệ, vẹn toàn yêu thương’ cho tổ ấm của mình để cùng nhau an tâm tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 nhân viên và 120.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường (7.700 tỷ đồng).

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31-12-2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.

Sản phẩm An tâm Song Hành của Dai-ichi Life Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 31-8-2021, sản phẩm “An tâm Song hành” thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt.

Theo đó, khi lựa chọn “Song hành Bảo vệ”, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ với Người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. An tâm Song hành cũng giúp các sự kiện đặc biệt của Người được bảo hiểm như kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học càng thêm ý nghĩa thông qua việc miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng.

Ngoài ra, An tâm Song hành còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng, thưởng gắn bó dài lâu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.