Cụ thể, tại thành thị FMCG đang tăng trưởng ở mức 1,2% so với cùng kỳ năm trước, thị trường nông thôn tăng trưởng 8%…
Các kênh mua sắm, siêu thị, đại siêu thị ở thành phố lớn tăng trưởng 7% về giá trị so với cùng kỳ năm trước. Ở nông thôn, tiệm tạp hóa tiếp tục giữ vững tăng trưởng. Ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở nông thôn tăng trưởng cao nhất 18% về giá trị và 13% về khối lượng. Sữa đậu nành đạt mức tăng trưởng 27%...
Báo cáo cũng cho thấy thức uống là lĩnh vực tăng trưởng cao nhất trong dịp tết.
Trong quý I, đặc biệt tháng tết, người tiêu dùng có xu hướng đến siêu thị nhiều hơn bình thường do cùng một lúc có thể lựa chọn đa dạng mặt hàng cũng như được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi và thẻ thành viên.
TÚ UYÊN