Dân ở lô A2, B1 và B2 chung cư Hòa Bình được phép ra ngoài

Sáng 15-3, ông Trần Xuân Điền, Chủ tịch UBND quận 10, TP.HCM, cho biết đã có kết quả xét nghiệm 43 người sống ở tầng 2 và 3 lô A1, kể cả bảo vệ, lao công, giữ xe… của chung cư Hòa Bình.

“Tất cả 43 người nói trên âm tính với COVID-19. Hôm qua (14-3), 20 người sống ở tầng 1, lô A1 (cùng tầng với bệnh nhân COVID-19 thứ 48) cũng có kết quả âm tính” – ông Điền cho biết thêm.

Những người sống ở lô A1 chung cư Hòa Bình (số 90A Lý Thường Kiệt) phải thực hiện cách ly. Ảnh: HL

Theo ông Nguyễn Anh Phụng, Chủ tịch UBND phường 14, quận 10, hiện những người sống ở lô A2, B1 và B2 chung cư Hòa Bình được phép ra ngoài bằng cổng khác. Riêng những người sống ở lô A1 tiếp tục thực hiện cách ly 14 ngày.

“UBND phường hỗ trợ miễn phí ba bữa ăn cho những người sống ở lô A1 và luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người này” – ông Phụng nói.

Ông Võ Văn Sơn, Trưởng ban Quản lý chung cư Hòa Bình, cho biết những người sống ở lô A1 chấp hành tốt các biện pháp phòng chống COVID-19 của ngành y tế và địa phương. Sau khi có kết quả âm tính, những người này an tâm vì đã giải tỏa được nỗi lo.

“Cư dân sống ở lô A1 cần bất cứ thứ gì đều có thể liên hệ ban quản lý chung cư. Ban quản lý sẽ báo với phường để được hỗ trợ” – ông Sơn cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm