Người dân Tây Ninh gửi quà cho bộ đội biên phòng mùa COVID-19

Ngày 28-3, Huyện ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành (Tây Ninh) do bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà cho các điểm chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Châu Thành.

Đoàn thăm tặng quà cho các chốt phòng, chống dịch COVID-19 trên biên giới địa bàn huyện Châu Thành. Ảnh: BPCC

Bí thư huyện ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đồng thời kiểm tra, nắm tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh trên tuyến biên giới của huyện. Bà Hiền cũng ghi nhận tâm tư nguyện vọng và những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ chốt chặn tại các đường mòn, lối mở trên biên giới.

Đoàn đã gửi tặng bảy phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho các chốt với số tiền hơn 20 triệu đồng.

Trong hội nghị về kiểm soát cửa khẩu và triển khai phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới Việt Nam, Trung tướng Hoàng Xuân Chiến, Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, khẳng định chống dịch COVID-19 còn hơn chống giặc.

Bởi vì giặc còn có trận tuyến, còn xác định được đối tượng mục tiêu chứ dịch bệnh thì không nhìn thấy, chỉ chuyên ngành chuyên môn mới biết.

Đại diện xã Phước Chỉ trao quà của nhân dân xã cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ, Thị xã Trảng Bàng. Ảnh: BPCC

Các chiến sĩ biên phòng Tây Ninh và lực lượng chức năng trên biên giới không ngừng triển khai đồng loạt nhiều biện pháp để phòng, chống lây lan dịch bệnh. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là công tác phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép trên biên giới của tỉnh Tây Ninh.

Các cán bộ, chiến sĩ đã luôn ngày đêm túc trực canh gác, tuần tra tại các khu vực đường mòn, lối mở không để cho lọt sót người xuất nhập cảnh trái phép. 

Thượng tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh, cho biết việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 sẽ còn tiếp tục kéo dài. Sự quan tâm của chính quyền các cấp và sự thương yêu, đùm bọc, hỗ trợ của nhân dân biên giới đã góp phần quan trọng chung tay cùng chiến sĩ biên phòng đẩy lùi dịch bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm