Dự án nước sạch cho học sinh tại vùng nông thôn

Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ 1 tỉ đồng để lắp đặt hệ thống lọc nước diệt khuẩn bằng đèn tia cực tím cho 24 trường học tại vùng nông thôn ở Thái Bình, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Bình, Tiền Giang, Đồng Tháp… Đồng thời, hai bên cùng phối hợp hướng dẫn các em học sinh tìm hiểu về tầm quan trọng của nước sạch; vệ sinh cá nhân đúng cách; sử dụng nước tiết kiệm, hiệu quả. Vì cuộc sống tươi đẹp sẽ triển khai từ tháng 10-2011 đến tháng 9-2012.

Dự kiến chương trình mang lại nguồn nước sạch cho hơn 12.000 học sinh tại các vùng nông thôn và khu vực khó khăn ở Việt Nam.

MINH TÚ

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.