Sáng ngày 10-12, Công ty CP Kim Long Motor Huế và Công ty TNHH Du lịch & Vận tải Vân Anh chính thức ký kết Hợp đồng 200 xe giường nằm KIMLONG 99 và 50 xe minibus KIMLONG X9 tại Khu công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô KIM LONG MOTOR Huế. Ngay sau lễ ký kết, Kim Long Motor đã tiến hành bàn giao lô xe đầu tiên cho khách hàng.
KCN sản xuất, lắp ráp ô tô Kim Long Motor Huế định hướng trở thành Trung tâm hàng đầu khu vực về sản xuất ô tô và linh kiện phụ tùng ô tô với mục tiêu đạt tỷ lệ nội địa hóa trên 80% trước quý II-2026. Để hiện thực hóa mục tiêu phát triển, Kim Long Motor tiên phong hợp tác với các tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp ô tô như: Tập đoàn YUCHAI về chuyển giao công nghệ, xây dựng nhà máy sản xuất chế tạo động cơ; Tập đoàn DONGFENG DANA về sản xuất và phân phối hệ thống cầu xe…
Tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Du lịch & Vận tải Vân Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã có cơ hội tham quan KCN sản xuất, lắp ráp ô tô Kim Long Motor Huế. Chuyến đi đã để lại ấn tượng sâu sắc về quy mô đầu tư hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng chuẩn quốc tế của Kim Long Motor, từ dây chuyền sản xuất tự động hóa đến đội ngũ kỹ sư trẻ người Việt. Chính những yếu tố này đã củng cố niềm tin của chúng tôi khi lựa chọn xe bus giường nằm KIMLONG 99 và minibus KIMLONG X9 là những dòng xe chiến lược cho kế hoạch phát triển thương hiệu Vân Anh Limousine trong thời gian tới.
Lô xe do KIM LONG MOTOR sẽ được Vân Anh Limousine đưa vào vận hành khai thác ngay trong dịp Tết Nguyên Đán 2025, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân”.
Ông Lý Quốc Việt – Phó tổng giám đốc Kim Long Motor phụ trách Kinh doanh chia sẻ: “Sự kiện hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng, mở ra cam kết hợp tác lâu dài giữa Kim Long Motor và doanh nghiệp Vân Anh. Bằng việc cung cấp các sản phẩm xe thương mại thương hiệu Việt chất lượng cao, Kim Long Motor mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp vận tải khắp cả nước, mang đến những giải pháp tối ưu hiệu quả kinh doanh và nâng tầm trải nghiệm di chuyển của hành khách, góp phần khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường”.