Lazada đầu tư vào mảng trải nghiệm khách hàng

CX là toàn bộ những gì khách hàng trải nghiệm thông qua các kênh tiếp xúc với thương hiệu như giá cả, quảng cáo, khuyến mãi, dịch vụ khách hàng, giao nhận hay thậm chí hình thức sản phẩm. Tại Lazada, CX sẽ thể hiện từ khi khách hàng nhấp vào Lazada.vn tìm, mua sản phẩm, đến lúc nhận được sản phẩm trên tay; hoặc liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng cho những thắc mắc và nhu cầu đổi trả hàng hoá.

Đặc biệt, Lazada mở rộng kênh giao tiếp trực tuyến với khách hàng thông qua hợp tác với Zalo (ảnh). Lazada sẽ sử dụng Zalo để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, xuyên suốt thông qua việc gửi tin nhắn, trao đổi với khách hàng, kiểm tra được trạng thái thông tin gửi đi; đa dạng hoá hình ảnh, nội dung của tin nhắn gửi ra cho khách hàng… 

'Tổ ấm tôi mơ: Nơi giới trẻ xây dựng tổ ấm thật sự'

'Tổ ấm tôi mơ: Nơi giới trẻ xây dựng tổ ấm thật sự'

(PLO)- Một trong 5 vị giám khảo đóng vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi viết 'Tổ ấm tôi mơ' đó là TS Khoa học, Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn, thành viên Ban chấp hành Hội Kiến trúc sư TP.HCM. Trong chuyên mục Nhận định hôm nay, mời quý vị cùng lắng nghe những chia sẻ của Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn và cũng là giải đáp của ông đối với những thắc mắc mà bạn trẻ gửi đến BTC cuộc thi.
Saigon Co.op phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2022

Saigon Co.op phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2022

(PLO)- Ngày 12-6, tại siêu thị Co.opmart Đồng Văn Cống TP. Thủ Đức, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Tiêu Dùng Xanh với chủ đề “Gia đình Xanh cùng hành động”.