NCB đổi mới dịch vụ, tri ân khách hàng nhiều trải nghiệm chất lượng cao

(PLO)- Với việc đầu tư mạnh về nguồn lực, con người, công nghệ và chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”, NCB đang dần trở thành ngân hàng quen thuộc và mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm phong phú, chất lượng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Với chiến lược này, hứa hẹn sẽ có một bước tiến mới, không những nâng cao năng lực cạnh tranh của NCB mà còn mang tới trải nghiệm cao cấp, phong phú hơn dành riêng cho khách hàng của NCB.

Chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”

Vừa trở về từ chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình, chị Bích Vân (Hà Nội) cho biết chị đã trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, chất lượng trong hệ sinh thái du lịch và giải trí ở đây, từ khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort đến tổ hợp công viên giải trí Sun World Phu Quoc khiến các con chị “mê mẩn”.

Ứng dụng NCB iziMobile thông minh và nhiều tiện ích.

Ứng dụng NCB iziMobile thông minh và nhiều tiện ích.

Điều bất ngờ là hầu hết chi phí cho chuyến đi “cực xịn” này đã được “miễn phí” nhờ hưởng ưu đãi đặc biệt từ việc là khách hàng của Ngân hàng NCB và Sun Property (thương hiệu bất động sản cao cấp của tập đoàn Sun Group). “Chi phí khách sạn được trừ thẳng vào tài khoản quà tặng đặc quyền tại NCB mà Sun Property mở tặng cho gia đình tôi khi mua bất động sản. Còn các hoạt động vui chơi giải trí tại Sun World Phu Quoc cũng được giảm giá do tôi dùng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile để thanh toán. Kết hợp các gói ưu đãi lại, phần chi phí còn lại gia đình tôi cần trả để vui chơi, nghỉ dưỡng cho chuyến đi này không đáng kể”, chị Bích Vân kể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort và công viên giải trí Sun World Phu Quoc là những điểm đến lý tưởng cho khách hàng NCB.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort và công viên giải trí Sun World Phu Quoc là những điểm đến lý tưởng cho khách hàng NCB.

Được biết, chương trình ưu đãi mà gia đình chị Vân sử dụng trong chuyến du lịch kể trên được triển khai nhờ sự hợp tác giữa ngân hàng NCB và các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Sun Property, Sun World… Theo đó, khách hàng của NCB được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng tài khoản quà tặng đặc quyền tại NCB với khách hàng mua bất động sản của Sun Property và sử dụng để thanh toán tại các hệ sinh thái vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group trên cả nước trong vòng 1 năm; hàng loạt gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 500.000 đồng/khách khi vui chơi tại hệ thống công viên giải trí hàng đầu Việt Nam Sun World và thanh toán dịch vụ bằng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.

Ngân hàng cũng tăng cường hợp tác với nhiều đối tác lớn khác, cả trong nước và nước ngoài. Tháng 3 vừa qua, NCB ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn bảo hiểm Generali, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, cạnh tranh trên thị trường cùng với dịch vụ khách hàng tốt.

“Là khách hàng của NCB đã lâu, tôi rất hài lòng với những đổi mới khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng thời gian gần đây, đặc biệt ứng dụng ngân hàng số của NCB hiện tại cũng rất dễ sử dụng với giao diện thân thiện, các tính năng chính được sắp xếp khoa học, dễ tìm”, chị Vân vui vẻ nói.

Nâng tầm cao - Mở vị thế

Được biết, trong 2 năm qua, NCB đã liên tục có những bước chuyển mình với sự đầu tư đồng bộ về nguồn nhân lực, công nghệ, sản phẩm, tạo nền tảng quan trọng trong hành trình tái cơ cấu.

Trong đó, công nghệ được ngân hàng này đầu tư mạnh và được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá tích cực. Cuối 2022, NCB nâng cấp ứng dụng NCB iziMobile cho khách hàng cá nhân lên phiên bản mới với giao diện và trải nghiệm ưu việt, thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Đồng thời, ra mắt ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp mở rộng phân quyền và cơ chế phê duyệt tới 3 cấp linh hoạt, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Trước đó, NCB cũng đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 mới có tính mở rộng cao, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác và thuận tiện trong việc nâng cấp chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Hiện NCB là ngân hàng đầu tiên trong số các tổ chức tín dụng tại Việt Nam sử dụng phiên bản hiện đại nhất này.

Bên cạnh đó, NCB cho biết ngân hàng cũng đang liên tục xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao là các chuyên gia, kỹ sư trong nước và nước ngoài giàu kinh nghiệm để triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện. Qua đó, hướng tới các giá trị bền vững, để từng bước “Nâng tầm cao - Mở vị thế”, hiện thực cam kết đồng hành với khách hàng mở ra những con đường chinh phục thành công của triệu ước mơ Việt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

(PLO)- Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

(PLO)- Trong nỗ lực hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi theo hướng sản xuất xanh và phát triển bền vững đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

(PLO)- Sau nhiều năm chuẩn bị, học tập và chuyển giao công nghệ, CityPets Hospital chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện chuyên dành cho thú cưng theo tiêu chuẩn quốc tế đặt tại Quận 7 – TP.HCM.

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

(PLO)- Dưới ánh sáng dịu dàng của bình minh trên núi Lang Biang, nơi thiên nhiên ban tặng nguồn mạch ngầm trong lành, chúng ta bắt đầu hành trình khám phá một “bí ẩn của sự sống” – nước khoáng kiềm tự nhiên. Trên từng con suối mát lạnh ẩn mình sau lớp sương mù, khoa học đã dần hé lộ rằng nguồn nước này không chỉ là sự pha trộn của các khoáng chất quý giá mà còn chứa đựng những “bí quyết” vượt thời gian giúp duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

(PLO)- Hiện nay, xu hướng “phụng dưỡng kết nối số” đang trở thành giải pháp ưu việt của người Việt hiện đại. Thay vì hiện diện thường xuyên theo cách truyền thống, nhiều gia đình chọn lắp đặt thiết bị giám sát sức khỏe thông minh, ứng dụng đặt lịch khám từ xa, hoặc đăng ký gói chăm sóc người cao tuổi qua nền tảng số. Đáng chú ý, Baoviet Direct - ứng dụng quản lý bảo hiểm thông minh của Bảo hiểm Bảo Việt - đang dẫn đầu làn sóng này với loạt tính năng ưu việt.

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

(PLO)- Sau khi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai công tác giám định, chi trả gần 300 tỷ đồng. Những nỗ lực này đã góp phần giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân khắc phục hậu quả, ổn định tài chính và tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

(PLO)- Ngày 12-3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) tổ chức Lễ trao chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản cho 185 nhà tư vấn, môi giới xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch lần thứ hai. Sự kiện đánh dấu nỗ lực chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

(PLO)- Giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn tìm về bình yên, nơi thể hiện gu thẩm mỹ và bản sắc cá nhân. Nếu bạn đang “đãi cát tìm vàng”, khám phá một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” dành cho bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

(PLO)- Chiều tối 14-2 tại thủ đô Viêng Chăn, Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone đã có buổi tiếp thân mật và trò chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau do ông Nguyễn Hồng Huệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài dẫn đầu.

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.