Nutrilite hỗ trợ khám bệnh miễn phí và trao quà cho 250 người dân Bến Tre

Nhằm san sẻ khó khăn của người dân trong những ngày cận tết, Nutrilite (nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thuộc thương hiệu của Amway) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Đoàn đã tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà cho 250 hộ khó khăn trong địa bàn huyện. Toàn bộ số tiền thực hiện chương trình được các vận động viện đóng góp trong Ngày hội chạy bộ Nutrilite Health Run diễn ra vào tháng 4-2021 có tổng giá trị gần 450 triệu đồng.

Nutrilite hỗ trợ khám bệnh miễn phí và trao quà cho 250 người dân Bến Tre ảnh 1Chương trình đã phối hợp với Đoàn bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương khám chữa bệnh và phát thuốc cho 100 người dân

Trong đó, chương trình đã phối hợp với đoàn bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương khám chữa bệnh và phát thuốc cho 100 người dân là đối tượng thuộc hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình có người mắc COVID-19, người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 có tổng chi phí khám chữa bệnh 150 triệu đồng. Chương trình cũng trao tặng 150 phần quà Tết (tương đương 150 triệu đồng) cho các hộ khó khăn tại huyện Châu Thành.

Nutrilite hỗ trợ khám bệnh miễn phí và trao quà cho 250 người dân Bến Tre ảnh 2Bà Ôn Minh Hằng - Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Amway Việt Nam trao quà cho người dân khó khăn tại huyện Tiên Thủy, Bến Tre

Ngoài ra, Nutrilite trao 100 triệu để hỗ trợ cải tạo, bê tông hoá tuyến đường tại ấp Tiên Đông Thượng và Chánh Đông (xã Tiên Thủy) nhằm giúp giao thông trên địa bàn thuận tiện, góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Trong ngày, đoàn đã trao 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ, chung tay cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bến Tre phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM cũng kết hợp để đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống COVID-19 theo khuyến cáo và thông báo của Bộ Y tế.

Tại chương trình, ông Trần Trường Sơn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP.HCM cũng gửi lời cảm ơn đến Amway Việt Nam: “Các hoạt động từ thiện trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” là món quà Tết vô cùng ý nghĩa dành cho các hộ nghèo nơi đây. Tôi hy vọng trong tương lai, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác cùng Amway Việt Nam thực hiện các chương trình thiện nguyện thiết thực, giúp cho người dân giảm thiểu khó khăn, hướng đến cuộc sống tích cực hơn”.

Bà Ôn Minh Hằng – Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Amway Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn thông qua nguồn dinh dưỡng tốt hơn, Nutrilite không chỉ giúp cho hàng triệu khách hàng nâng cao sức khỏe, mà còn hướng đến các hoạt động cộng đồng nhằm chia sẻ cơ hội chăm sóc sức khỏe chủ động đến những người dân khó khăn, không có điều kiện thăm khám thường xuyên. Chúng tôi tin rằng những nỗ lực trong chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” sẽ giúp người dân có cơ hội chăm sóc sức khỏe, giảm bớt gánh nặng tài chính để đón một mùa xuân an vui hạnh phúc. Nutrilite cũng cam kết tích cực thực hiện các công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chủ động đóng góp vào trách nhiệm chung của xã hội trong tương lai”.

 

Thông tin về nhãn hàng Nutrilite

Nutrilite là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số một thế giới với hơn 85 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng, kết hợp tinh hoa khoa học tinh túy thiên nhiên.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, sản phẩm của Nutrilite hỗ trợ người Việt chăm sóc sức khỏe chủ động qua các giải pháp dinh dưỡng để phòng ngừa bệnh tật và tối ưu sức khỏe như: Giải pháp dinh dưỡng nền tảng, chăm sóc sức khỏe miễn dịch, tim mạch, xương khớp, quản lý cân nặng lành mạnh…

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.