Đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của OCB trong hành trình 17 năm hoạt động và phát triển để trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB, cho biết từ ngày 7-5, toàn bộ 95 chi nhánh, phòng giao dịch thuộc hệ thống OCB bao gồm tất cả hạng mục bên trong (vật phẩm quảng cáo, chứng từ, biểu mẫu...) đến mặt tiền bên ngoài sẽ lần lượt được thay thế sử dụng hình ảnh logo mới.
Chia sẻ về quyết định chuyển đổi Hệ thống nhận diện thương hiệu trong thời điểm này, ông Trịnh Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị OCB, đã cho biết OCB không chỉ kiến tạo một “bộ áo” mới (Hệ thống nhận diện thương hiệu) mà quan trọng hơn, tập trung củng cố nội lực, triển khai các dự án trọng điểm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. OCB có thể tự tin công bố “bộ áo mới” với một tâm thế mới, nội lực mới mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
B.NHƠN