Prudential: Chương trình hỗ trợ khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy

(PLO)- Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tiếp tục kế hoạch bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) ra mắt chương trình khôi phục hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) đã hủy.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo đó, chương trình khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã hủy sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 9-5 đến ngày 31-7-2023 dành cho khách hàng có HĐBH thỏa điều kiện của chương trình.

Chương trình khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã hủy của Prudential.

Chương trình khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã hủy của Prudential.

Nhận thấy nhu cầu tăng cao của khách hàng trong việc khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm đã hủy trong thời gian qua, Prudential Việt Nam ra mắt chương trình với mong muốn được tiếp tục đồng hành và đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng trước những rủi ro. Đây là một trong những nỗ lực Prudential nhằm giúp khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, duy trì các quyền lợi bảo vệ và tiếp tục tích lũy dài hạn.

Cụ thể, các HĐBH do khách hàng đơn phương chấm dứt (hủy HĐBH) để nhận lại Giá trị hoàn lại theo yêu cầu của khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày 1-4-2023 đến ngày 31-5-2023 có thể tiến hành là “Thủ tục khôi phục hiệu lực hợp đồng đã chấm dứt”, bằng cách thực hiện các bước bao gồm:

1. Phiếu yêu cầu khôi phục hiệu lực HĐBH do đơn phương hủy hợp đồng nhận giá trị hoàn lại (theo mẫu quy định của Prudential);

2. Nộp các khoản phí cho HĐBH đã bị chấm dứt theo quy định, bao gồm: Toàn bộ giá trị hoàn lại của HĐBH mà khách hàng đã nhận tại thời điểm chấm dứt HĐBH); các khoản Phí bảo hiểm chưa nộp của các kỳ quá hạn và Phí bảo hiểm của kỳ đến hạn kế tiếp (nếu trong vòng 15 ngày, trước ngày đến hạn đóng phí của kỳ phí này) để đảm bảo HĐBH có hiệu lực sau khi khôi phục; Khoản giảm thu nhập đầu tư (nếu có).

Khách hàng sẽ được miễn thẩm định, miễn khám sức khỏe và miễn nộp tờ khai sức khỏe nếu khách hàng cam kết không có thay đổi về tình trạng sức khỏe so với thời điểm ký Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, được nêu rõ trong Phiếu yêu cầu khôi phục HĐBH. Khách hàng có thể liên hệ với tư vấn viên hoặc đến bất cứ văn phòng Tổng Đại lý và Trung tâm phục vụ khách hàng của Prudential để được tư vấn thêm về chương trình hay quyền lợi của HĐBH.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là nhằm bảo vệ tài chính cho khách hàng, người phụ thuộc nếu khách hàng không may gặp rủi ro không lường trước. Theo thống kê, trong năm 2022, Prudential ghi nhận 50% ca chi trả QLBH nằm trong khoảng thời gian năm thứ nhất cho tới năm thứ 5 của hợp đồng và 80% khách hàng nhận Quyền lợi bảo hiểm nằm trong độ tuổi lao động. Do đó, việc tiếp tục duy trì Hợp đồng, đặc biệt nếu người được bảo hiểm là trụ cột kinh tế gia đình và đang trong độ tuổi lao động thì bảo hiểm sẽ phát huy tốt vai trò bảo vệ, góp phần bù đắp những thiệt hại tài chính cho khách hàng và người thân của họ khi phải đối mặt với rủi ro không lường trước.

Lưu ý của chương trình khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã hủy:

1. Chương trình áp dụng chỉ một lần khôi phục cho HĐBH khách hàng đã đơn phương chấm dứt (hủy HĐBH) trong thời gian diễn ra chương trình;

2. Áp dụng với HĐBH có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu chấm dứt hợp đồng hoặc HĐBH mất hiệu lực do không đóng phí định kỳ tại thời điểm yêu cầu chấm dứt hợp đồng và dưới 12 tháng tính từ ngày mất hiệu lực đến ngày yêu cầu khôi phục hiệu lực HĐ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.