Prudential Việt Nam nhận 2 giải thưởng cho kênh phân phối qua hợp tác ngân hàng

(PLO)-Mới đây, Prudential Việt Nam đã liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc trao 2 giải thưởng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đó là giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam nhằm ghi nhận sự phát triển cho kênh phân phối bảo hiểm thông qua hợp tác ngân hàng.

Giải thưởng vừa được trao cho Prudential Việt Nam

Giải thưởng vừa được trao cho Prudential Việt Nam

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm.

Tính đến năm 2022, kênh Bancassurance của Prudential Việt Nam đã có 20 năm hoạt động, luôn dẫn đầu thị trường phân phối bảo hiểm qua kênh này với mức tăng trưởng tốt qua từng năm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng, gồm: Standard Chartered Bank, MSB, PVcomBank, VIB, UOB, Shinhan Bank và SeABank...

Bất chấp những thách thức do COVID-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều thành tích giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường Bancassurance Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm