Nhân viên massage người Việt bị tố hiếp dâm khách ở Đài Loan

Theo trang tin Taiwan News, vào ngày 9-9 vừa qua, nữ sinh viên trên cùng bạn trai đi đến một cơ sở massage trên đường Kaifeng.

Báo chí bản địa cho biết nữ sinh viên sau đó đã bị kỹ thuật viên massage người Việt tấn công tình dục nhưng bạn trai cô, vốn cũng ở một buồng khác, không hề hay biết.

Hôm đó, vào khoảng 22 giờ, cặp đôi đến tiệm massage trên và cô gái chọn gói massage dầu toàn thân. Nghi phạm người Việt dẫn người phụ nữ vào một buồng massage khác cạnh buồng của bạn trai cô này và kéo rèm lại.

Nghi phạm người Việt (phải) và bạn trai của nạn nhân (trái). Ảnh: TAIWAN NEWS

Khi massage được nửa chừng, nghi phạm được cho là đã ép người phụ nữ thực hiện hành vi tình dục với anh ta. Tuy nhiên, nữ sinh viên trên đã không kêu cứu và chỉ nói cho bạn trai biết sự việc vào ngày hôm sau, theo báo Liberty Times.

Sau đó, nạn nhân đã nộp đơn kiện hình sự cho cảnh sát và đến bệnh viện để kiểm tra thương tích.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nghi phạm là một người Việt 31 tuổi, họ Nguyễn. Người này đến Đài Loan vào năm 2014 với tư cách là một lao động nhập cư nhưng đã trốn khỏi chỗ tuyển dụng vào năm 2017.

Cảnh sát phát hiện trong thời gian gần đây nhất, Nguyễn đến làm việc tại tiệm massage bằng thẻ căn cước của một người Đài Loan. Trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát, Nguyễn cho rằng hành vi tình dục mà anh ta thực hiện với người phụ nữ là có sự đồng thuận của nạn nhân.

Tuy nhiên, sau quá trình thẩm vấn của cảnh sát, các công tố viên yêu cầu bắt giam Nguyễn với tội danh cưỡng bức quan hệ tình dục, đồng thời thông báo vụ việc cho Cơ quan Di trú Đài Loan.

Tờ Liberty Times dẫn lời một sĩ quan cảnh sát họ Wu, người đã xử lý nhiều trường hợp tương tự, nói rằng nhiều nạn nhân nữ không thể kêu cứu do bị tấn công bất ngờ và có thể bị nhân viên massage nam áp đảo bằng đôi tay chắc khỏe của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm