Không ai sống sót trong vụ máy bay chở 180 người rơi ở Iran

Một quan chức Bộ Ngoại giao Ukraine tại Kiev và truyền hình nhà nước Iran cho biết tất cả hành khách và phi hành đoàn trên chiếc máy bay của Ukraine rơi ở Terhan, Iran sáng 8-1 đều đã thiệt mạng, hãng Reuters đưa tin.

Chiếc Boeing 737 thuộc hãng hàng không quốc tế Ukraine đã bị rơi gần sân bay Imam Khomeini ở Tehran sau khi cất cánh được ít phút. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ hãng hàng không.

Đội cứu hộ đang kiểm tra những gì còn lại tại hiện trường máy bay rơi. Ảnh: REUTERS

"Lửa rất lớn đến nỗi chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ cuộc giải cứu nào. Chúng tôi có 22 xe cứu thương, bốn xe buýt cứu thương và một máy bay trực thăng đến hiện trường" - ông Pir Pirsese Koulivand, người đứng đầu dịch vụ khẩn cấp của Iran, nói với truyền hình nhà nước Iran.

Reza Jafarzadeh, phát ngôn viên của tổ chức Hàng không dân dụng Iran, nói với truyền hình nhà nước rằng số hành khách trên chuyến bay là 170.

Theo dịch vụ theo dõi hàng không FlightRadar24, chiếc máy bay bị rơi là chuyến bay PS752 và đang hành trình tới Kiev. Chiếc máy bay này là một chiếc Boeing 737-NG và được đưa vào khai thác ba năm trở lại đây.

Hãng thông tấn IRNA cho biết có tổng cộng 180 người trên máy bay, bao gồm cả hành khách và phi hành đoàn. Phát ngôn viên của hãng Boeing Gordon Johndroe cho biết công ty đã nhận báo cáo về một vụ tai nạn máy bay ở Iran và đang thu thập thêm thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm