Giải thưởng được bình chọn thông qua các chỉ số tăng trưởng doanh thu, tốc độ mở rộng mạng lưới kinh doanh, mô hình kinh doanh sáng tạo, những đóng góp tích cực cho cộng đồng cũng như sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.
Ông Larry Madge, TGĐ Sun Life Việt Nam cho biết: “Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua, kể từ khi thương hiệu Sun Life Việt Nam chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 1-2016”.
Trong 6 tháng đầu năm 2017, Sun Life Việt Nam đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới 96% so với cùng kỳ năm trước; khai trương 12 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới; ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính thông qua dịch vụ ngân hàng số Timo. Mới đây, công ty phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa thế giới và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, nhằm giúp khách hàng tư vấn y khoa về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán…