Tập đoàn Hoa Sen đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 6 lần liên tiếp

(PLO)- Tập đoàn Hoa Sen (HSG) 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 2-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công Thương tổ chức lễ vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Trong đó, HSG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 cho HSG.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022 cho HSG.

Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường.

Hơn 20 năm qua, HSG đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển". Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.

Trước đó, ngày 13-10, Tập đoàn Hoa Sen đã được Tổng Cục Thuế vinh danh vị trí 57 trong danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021.

Mới đây, HSG đã công bố kết quả kinh doanh hợp nhất niên độ tài chính 2021-2022 (từ ngày 1-10-2021 đến ngày 30-9-2022). Theo đó, sản lượng tiêu thụ HSG đạt 1.819.009 tấn, hoàn thành 91% kế hoạch; doanh thu đạt 49.711 tỉ đồng, hoàn thành 107% kế hoạch; lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 251 tỉ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm