Ngân hàng Bản Việt: Miễn 3 tháng phí chuyển tiền

Từ ngày 29-10, Ngân hàng Bản Việt (mã chứng khoán: BVB) ra mắt dịch vụ mới: Đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử bằng thẻ Bản Việt.

Theo đó, khách hàng đã có thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM của Ngân hàng Bản Việt chỉ cần tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking hoặc truy cập vào Internet Banking theo địa chỉ https://digibank.vietcapitalbank.com.vn là có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ mà không cần phải đến quầy giao dịch, đồng thời khách hàng còn được miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ.

Sau khi đăng ký thành công khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi miễn ba tháng toàn bộ phí chuyển tiền trên Internet Banking, Mobile Banking với hạn mức giao dịch trong ngày lên đến 1,5 tỉ đồng.

Khách hàng sau khi đăng ký thành công sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khi sử dụng ngân hàng điện tử trong các giao dịch hàng ngày, từ thanh toán hóa đơn như điện, nước, mua sắm, đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay... Đồng thời, khách hàng có thể theo dõi lịch sử giao dịch thẻ tín dụng và thanh toán thẻ tín dụng trực tuyến.

Ngân hàng Bản Việt cho biết thêm khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng thanh toán bằng mã QR ngay trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking để thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm online sẽ được ưu đãi thêm lãi suất 0,1%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy.

Thời gian qua Ngân hàng Bản Việt liên tục ra mắt, nâng cấp các dịch vụ của ngân hàng điện tử như ra mắt internet banking phiên bản mới dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, liên kết với các ví điện tử MoMo, ZaloPay, Moca, Airpay, tính năng gọi video call, đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking.…

Với những cố gắng nỗ lực liên tục, Ngân hàng Bản Việt muốn chứng minh mục tiêu mang lại ngày càng nhiều tiện ích cho khách hàng, đúng như theo định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” mà ngân hàng đang theo đuổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; liên hệ hotline 1900555596 hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm